29/07/2009 15:30 GMT+7

Việt Nam tiếp tục quảng bá du lịch trên CNN

Theo ĐÀO LOAN - TBKTSG Online
Theo ĐÀO LOAN - TBKTSG Online

Cục Quan hệ quốc tế thuộc Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch và CNN đã hoàn tất việc thương thảo cho chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình nổi tiếng này.

Ybgi4rvD.jpgPhóng to
Một góc Hạ Long - Ảnh: H.TR.

Ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Quan hệ quốc tế, cho biết chi phí cho hai tháng quảng bá trên CNN trị giá 250.000 USD. Hình ảnh của du lịch Việt Nam sẽ được giới thiệu trên CNN châu Á, trong đó có Nhật Bản.

"Chúng tôi đang chờ Bộ Tài chính duyệt kinh phí. Nếu được duyệt thì chúng tôi có thể ký hợp đồng vào tháng 9 tới", ông Tình nói.

Vào cuối năm 2007, lần đầu tiên Việt Nam đã giới thiệu các thắng cảnh du lịch nổi tiếng như vịnh Hạ Long, Huế, Hội An và giới thiệu về TP.HCM trên CNN. Tổng chi phí cho đợt quảng cáo đầu tiên gần 300.000 USD.

Theo ông Tình, đợt quảng cáo thứ hai này cũng sẽ có nội dung tương tự như đợt đầu tiên.

Theo ĐÀO LOAN - TBKTSG Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên