03/09/2007 02:25 GMT+7

TP.HCM: trời mưa vẫn đi mua sắm

T.V.N - N.BÌNH
T.V.N - N.BÌNH

TT - Ngày nghỉ lễ rơi vào cuối tuần nên rất nhiều gia đình đã đi mua sắm làm lượng khách đến các trung tâm thương mại, siêu thị tham gia "Tháng bán hàng khuyến mãi" như Co-op Mart, Maximark, thương xá Tax, Citimart tăng mạnh.

Các mặt hàng bán chạy trong hai ngày qua là nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm các loại.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, trưởng phòng marketing Saigon Co-op, cho biết do tác động từ chương trình khuyến mãi có giá trị lên đến 15 tỉ đồng nên doanh số bán ra tại các siêu thị trong hệ thống Saigon Co-op ước tăng 30% so với cùng kỳ, bất kể thời tiết không thuận lợi.

Tại hệ thống siêu thị Maximark, lượng khách đến vào ban ngày rất đông so với buổi chiều do mưa liên tục suốt hai ngày qua. Tuy nhiên, do Maximark đang có chương trình khuyến mãi nên những lúc khách đông, doanh số tại siêu thị ước vẫn tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thời tiết cũng không làm nản lòng mua sắm của nhiều du khách. Khá nhiều khách du lịch vẫn đến mua sắm tại chợ Bến Thành, lượng khách đến trong ngày hôm qua tiếp tục tăng 15%. Các mặt hàng vải, áo quần, hàng lưu niệm tiếp tục là mặt hàng "sốt" nhất.

Giá hàng hóa không biến động nhiều, trừ giá một số loại bia tăng 3.000 - 5.000 đồng/thùng. Ngày 2-9, giá bia Tiger đứng ở 196.000 đồng/thùng (24 lon); bia Heineken 267.000 đồng/thùng, tăng 3.000 đồng/thùng; bia 333: 165.000 đồng/thùng, tăng 5.000 đồng/thùng…

T.V.N - N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên