Soulja Boy - điển hình thành công từ web
![]() |
Soulja Boy |
Ngay từ hồi Soulja Boy mới ký hợp đồng với Collipark/Interscope Records mùa hè 2007, anh đã lôi kéo được một lượng fan khổng lồ từ YouTube và trang MySpace.
"Tôi là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có tài khoản YouTube, nếu không muốn nói là người đầu tiên. Tôi đã tham gia hai tháng sau khi trang này ra mắt", Soulja Boy cho biết. Sau đó Soulja Boy đã phát hành Crank that - track nhạc kỹ thuật số bán chạy nhất năm 2007, theo thống kê của Nielsen SoundScan, với 3,9 triệu bản bán ra và là ca khúc được tải về xếp thứ 3 kể từ khi việc lập thống kê được bắt đầu theo dõi hồi năm 2003.
Tiếp theo, album đầu tay SouljaBoyTellEm đã bán được 943.000 bản, trở thành một trong số ít nghệ sĩ bán chạy ca khúc vừa ở phiên bản kỹ thuật số lẫn bản CD. Khi được chuyển đổi thành tập tin nhạc chuông điện thoại di động, Crank that tiếp tục gây xôn xao khi có tới 2,4 triệu lượt tải về, theo ghi nhận của Nielsen RingScan.
Tuy vậy, đôi lúc Soulja Boy cũng "offline", khi mới đây đã ký một hợp đồng với Universal Republic cho single đầu tiên Whoop Rico của nhóm Show Stoppers do anh lập ra.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận