Theo phòng marketing của hệ thống Big C, tính từ giữa tháng 12-2010 đến hết tháng 1-2011, nơi này thực hiện bảy chương trình khuyến mãi đan xen nhau, trung bình mỗi chương trình kéo dài hai tuần.
Theo phòng kinh doanh một số siêu thị trên địa bàn TP.HCM, sức mua sau ba ngày đầu năm 2011 tăng 30-40% so với ngày thường và tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện hệ thống Co.op Mart cho biết bước vào tháng cao điểm mua sắm tết, sức mua của hệ thống Co.op Mart đã tăng hơn 30% so với ngày thường. Những mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất là thực phẩm tươi sống, chế biến, thời trang may mặc, đồ dùng...
Tại hệ thống Big C, tranh thủ nghỉ tết nhiều gia đình đi mua sắm các mặt hàng gia dụng và trang trí nhà cửa. Tại hệ thống Vinatext, sức mua lại tập trung vào nhóm hàng quần áo, giày dép. Khuynh hướng tiêu dùng rõ nhất trong Tết dương lịch năm nay là khách đi mua sắm hàng hóa cho Tết âm lịch khá sớm.
Trong khi những mặt hàng xa xỉ không thuộc nhóm hàng thiết yếu như bia, rượu, nước ngọt hay thực phẩm công nghệ ngoại nhập sức mua có phần giảm nhẹ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận