![]() |
“Tiêu điểm Yahoo! Việt Nam được cải tiến nhằm mục đích tăng sự thân thiện thông qua một giao diện hấp dẫn, bắt mắt, với những thông tin nổi bật được vùng hóa nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của người dùng”, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Yahoo! Việt Nam phát biểu. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cung cấp thêm những chỉ số đo lường như Thời gian lưu lại, CTR (Click-through Rate) – Tỉ lệ click trên tổng số lượt phát quảng cáo và CPT (Cross Property Traffic) nhằm giúp cho nhà quảng cáo thấy rõ hiệu quả đồng thời đa dạng hóa dịch vụ quảng cáo online", ông Trí cho biết.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận