![]() |
Ảnh: MT Entertainment |
AT - Mỹ Tâm hôm nay đã khác nhiều với thời “tóc nâu môi trầm”. Với mái tóc đen bồng bềnh, làn da trắng muốt và thân hình mảnh mai, trông Tâm nữ tính hơn bao giờ hết. Nữ tính nhưng phong thái vẫn đầy cá tính và giọng nói tràn trề quyết tâm.
Vẫn là nữ ca sĩ nhạc nhẹ với catsê và hợp đồng biểu diễn hàng đầu của làng showbiz Việt, nhưng Tâm đã bắt đầu “nuôi mộng” kinh doanh…
Ngày 22-10, “họa mi” Mỹ Tâm tự tin trao tay phóng viên các báo tấm danh thiếp màu hồng ngọt ngào với hàng chữ: Phan Thị Mỹ Tâm - Director (giám đốc). Tâm mở Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm, gọi tắt là MT Entertainment.
Nhìn qua “hồ sơ” thấy MT Entertainment của Mỹ Tâm tham vọng ghê lắm! Tổ chức biểu diễn nghệ thuật; tổ chức hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm; đào tạo nghề, hoạt động kinh doanh hỗ trợ công nghiệp phim ảnh, video…sản xuất phát hành băng đĩa, sản xuất mua bán mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách… kinh doanh nhà hàng và cả đầu tư xây dựng các khu vui chơi giải trí: hồ bơi, sân tennis, sân golf…
Bà giám đốc Mỹ Tâm cười tươi như hoa khi bị hỏi với rất nhiều hạng mục kinh doanh, thế sao MT Entertainment lại chọn sản xuất nước hoa trước (vốn hơi “nghịch tay” với chuyên môn của Mỹ Tâm). Và trả lời gãy gọn: bởi Tâm mê nước hoa và lại có mối thâm giao với nữ giám đốc xinh đẹp của Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) nên hợp tác làm ăn. Thế là Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của VN sản xuất và kinh doanh nước hoa gắn với tên mình - một trào lưu đã được các nghệ sĩ nổi danh của phương Tây rất ưa chuộng và thực hiện như: Jennifer Lopez, Victoria Beckham, Paris Hilton, Mariah Carey…
Mỹ Tâm khẳng định mình không mù quáng chạy theo trào lưu thế giới và cũng không phải là “người bảo hộ” cho một nhãn hiệu nước hoa mới của SSC. Nước hoa Mytime hoàn toàn do MT Entertainment của Mỹ Tâm đầu tư. Và SCC chỉ là đơn vị đóng gói và phân phối sản phẩm. Toàn bộ nguyên liệu và chai đều do công ty của Mỹ Tâm nhập từ nước ngoài về.
Cùng với các cố vấn, chuyên viên của SCC, Mỹ Tâm đã đích thân chọn mùi, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc và định vị thị trường cho Mytime. Tâm thổ lộ đã sưu tầm và sử dụng rất nhiều loại nước hoa trên thế giới trong hơn chục năm qua, từ đó tích lũy kinh nghiệm cảm nhận mùi hương khá thành thạo. Nhờ vậy Tâm đã tự tin trong việc chọn lựa bốn mùi hương cho Mytime trong hơn 100 mùi mẫu.
Mytime với bốn mùi hương khác nhau (ba dành cho nữ và một dành cho nam), gồm: Mytime - Passinonate, Mytime - Stylish, Mytime - Charming và Mytime - Manly. Tất cả mùi đều được Tâm lưu ý là hợp với khí hậu và con người VN. Tâm cũng phân khúc thị trường cho sản phẩm của mình là những người có mức thu nhập trung bình khá với giá bán 220.000 đồng/chai.
Chiêu tiếp thị Mỹ Tâm dành cho Mytime cũng thật “dịu ngọt”: 7.000 sản phẩm Mytime đầu tiên trên thị trường sẽ được trích ngay 10.000 đồng/sản phẩm cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em nghèo TP.HCM. Và dù chưa bán hết số nước hoa này, Mỹ Tâm vẫn trích số tiền (70 triệu đồng) để tặng trung tâm. Riêng 2.000 khách hàng đầu tiên khi mua một sản phẩm nước hoa Mytime sẽ được tặng một đĩa VCD “bật mí” quá trình thực hiện nước hoa Mytime.
“Chắc bạn sẽ hỏi vì sao là Mytime?” - Tâm lại duyên dáng chủ động gợi mở câu chuyện. “Là vì khi đọc lên nghe giống giống chữ Mỹ Tâm” - Tâm cười khoái chí (lối cười quen thuộc của Mỹ Tâm). Tuy thế, Tâm cũng đã viết vài dòng cho sản phẩm của mình:
Thời gian…
… đến… rồi đi…
lặng lẽ… chóng qua…
Vấn vương những kỷ niệm với bao niềm vui, hạnh phúc…
… bao ưu tư, phiền muộn…
… bao luyến lưu, tiếc nuối…
Đọc nghe buồn buồn nhưng chắc chắn đây là khoảng thời gian rất hạnh phúc của Mỹ Tâm với những cung bậc hương thơm say đắm, ngất ngây, đầy cảm xúc cùng Mytime.
QUỲNH THI
Áo Trắng số 13 (ra ngày 15-11-2007) hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận