Theo Microsoft, bộ Office Home & Student gồm 4 chương trình cơ bản là Word, Excel, PowerPoint và OneNote, được bán với giá 149USD/bộ và cài đặt được tối đa trên 3 máy tính. Bên cạnh đó, "Product Key Card" của bộ Office này (một loại mã để kích hoạt bản Office 2010 tương ứng được cài sẵn trên máy tính để bàn mới) sẽ có giá 119 USD.
Ngoài các chương trình cơ bản nêu trên, bộ Office Professional Academic còn tích hợp thêm chương trình e-mail Outlook, Publisher và Access, được phân phối qua các cửa hàng sách và một số cửa hàng bán lẻ, với giá 99 USD. Trong khi đó, bộ Office Home và Business gồm các chương trình cơ bản và Outlook được bán với giá 297 USD/bộ và 199 USD/Product Key Card.
Phiên bản thứ tư - Office Professional - ngoài các chương trình cơ bản còn có các ứng dụng như Access, Publisher và Outlook, đồng thời đi kèm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, có giá bán 499USD/bộ và 249USD/Product Key Card.
Tất cả các phiên bản trên đều hỗ trợ truy cập vào Office Web Apps, một phiên bản rút gọn các chương trình cơ bản của Office hoạt động trên trình duyệt web.
Hiện Microsoft vẫn chậm chân hơn Google Inc trong thị trường phần mềm soạn thảo hay bảng tính chạy trực tiếp trên trình duyệt web thay vì phải cài trên PC. Tuy nhiên, Microsoft vẫn hy vọng người sử dụng sẽ sẵn sàng "móc hầu bao" để có được đầy đủ bộ Office 2010 trên PC.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận