19/09/2006 19:05 GMT+7

MFO Cafe No1: Vòng xoay rubic và Bàn cờ vây

B.D.
B.D.

TTO - Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, cuối tuần qua, hàng ngàn thành viên Diễn đàn giải pháp thị trường trực tuyến Làm giàu không khó (MFO) đã chứng kiến sự ra đời của quán cafe Giải pháp thị trường đầu tiên tại 146 Hào Nam, Hà Nội.

MFO miền Nam - Khai cuộc Cafe để tìm giải pháp kinh doanh MFO kết nối với SV TP.HCM7 trường ĐH khối kinh tế tham gia diễn đàn MFO

FWePJ49r.jpgPhóng to

Bàn cờ vây và Backdrop mang logo MFO-cafe sẽ là một trong những thành phần không thể thiếu của bất cứ cửa hàng MFO-cafe nào trong tương lai - Ảnh MfoNews

TTO - Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, cuối tuần qua, hàng ngàn thành viên Diễn đàn giải pháp thị trường trực tuyến Làm giàu không khó (MFO) đã chứng kiến sự ra đời của quán cafe Giải pháp thị trường đầu tiên tại 146 Hào Nam, Hà Nội.

Với "tham vọng" trở thành mô hình chuyển nhượng kinh doanh (franchising), MFO Cafe No1 được "thai nghén" khá kỹ lưỡng. Để tạo được dấu ấn của mình, ngay từ đầu, MFO Cafe đã quyết gây ấn tượng mạnh về nội thất.

Nội thất MFO Cafe được thiết kế với ba gam màu chủ đạo là trắng - đỏ - đen, thích hợp với giới trẻ năng động. Quán có hai tầng: Tầng 1 là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người trẻ yêu kinh doanh. Một trong những điểm nhấn là “Bàn cờ vây” với những quân cờ đen và trắng “đi” trên nền vàng được kéo dài đến tận 2/3 trần. Tầng 2 được thiết kế tạo thành một phòng họp đa năng cho những doanh nhân trẻ, trong đó, hình ảnh chủ đạo là Mr.MQuiz với chiếc kính lúp khổng lồ đang tìm kiếm cơ hội cho mình và khối Rubic đặt chính giữa.

Qua hình ảnh bàn cờ vây và khối Rubic, khách đến MFO Cafe sẽ nhận được thông điệp: chiến lược kinh doanh biến đổi, lúc nhanh lúc chậm, lúc suy tư, lúc sôi nổi và những người trẻ cần linh hoạt với phương pháp kinh doanh của riêng mình.

Quán cũng bố trí thư viện online với các đầu sách về kinh tế được quy chuẩn và cập nhật… Đặc biệt, MFO Cafe cam kết sẽ tạo ra nét đột phá mới cả về dịch vụ và phong cách phục vụ theo chu kỳ 15 đến 25 ngày để phù hợp với sự biến đổi thị hiếu của giới trẻ.

Nhưng có lẽ điều khác biệt lớn nhất của MFO Cafe không ở nội thất mà là ý tưởng chủ đạo: tạo ra môi trường kinh doanh. MFO muốn mở rộng xu hướng kinh doanh của thế hệ trẻ ngày nay, đặc biệt thế hệ 8X, là kinh doanh bằng chất xám. Và muốn làm tốt thì cần có một môi trường lý thuyết và thực tiễn bài bản.

B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên