Theo thỏa thuận, trước mắt Kinh Đô sẽ phân phối một số mặt hàng của Cadbury tại VN (bánh kẹo và chewing - gum), sau đó hai bên sẽ tiến tới việc đưa sản phẩm Kinh Đô vào các thị trường mà Cadbury đang hoạt động rất mạnh như châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi...
Ông Trần Kim Thành, chủ tịch hội đồng quản trị Kinh Đô, cho biết việc hợp tác với Cadbury sẽ giúp Kinh Đô đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời đây cũng sẽ là một bước đệm để Kinh Đô tiếp cận kinh nghiệm marketing quốc tế và vươn ra các thị trường khó tính nước ngoài.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận