09/05/2007 16:10 GMT+7

Intel công bố bộ vi xử lý Core 2 Duo công nghệ Centrino

H.N.
H.N.

TTO - Hôm nay (9-5) Intel đã công bố các công nghệ mới gồm bộ vi xử lý Intel® Core™2 Duo dùng cho công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® sử dụng cho các máy tính xách tay.

nas1QW1R.jpgPhóng to
Logo của bộ vi xử lý mới: Centrino Duo
TTO - Hôm nay (9-5) Intel đã công bố các công nghệ mới gồm bộ vi xử lý Intel® Core™2 Duo dùng cho công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® sử dụng cho các máy tính xách tay.

Trong năm nay dự kiến sẽ có hơn 230 thiết kế sử dụng công nghệ vi xử lý Intel Centrino Duo và Intel Centrino Pro từ các nhà sản xuất máy tính, các đại lý bán lẻ và các nhà tích hợp. Công nghệ vi xử lý Intel Centrino Duo và Intel Centrino Pro mới là thế hệ tiếp theo của bộ vi xử lý Intel® Core™ 2 Duo.

Các máy tính xách tay sẽ được phát triển với nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau, từ các mẫu màn ảnh rộng 17-inch đầy đủ tính năng đến các máy tính xách tay siêu di động tiết kiệm điện năng với trọng lượng dưới 1,3kg.

Họ chipset Mobile Intel® 965 Express với công nghệ Intel® Clear Video Technology sẽ tăng cường khả năng tận hưởng video độ phân giải cao. Người sử dụng có thể chia sẻ những nội dung số của mình qua một chiếc TV dễ dàng hơn trước nhờ công cụ Intel® TV Wizard, một phương thức đơn giản để kết nối với những chiếc TV có tính năng HD. Một bộ trình điều khiển mới mang lại khả năng tận hưởng Windows Vista* Premium vượt trội với giao diện Windows Aero*.

qOac58BV.jpgPhóng to
Logo của bộ vi xử lý Centrino Pro
Công nghệ vi xử lý Intel Centrino Pro sẽ ứng dụng những tính năng đột phá và phổ biến được tìm thấy trong máy tính để bàn sử dụng công nghệ vi xử lý Intel® vPro™. Một trong những đột phá chính được thiết kế trong công nghệ Intel Centrino Pro – Công nghệ quản lý Intel® Active Management Technology – sẽ mang lại cho các máy tính xách tay cấp độ doanh nghiệp khả năng quản lý máy tính không dây, khả năng bảo vệ và khắc phục sự cố từ xa, từ đó nâng cao hiệu suất kinh doanh, khả năng tiết kiệm ngân sách CNTT đồng thời nâng cao thời gian hoạt động của hệ thống.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và giá cả, bạn đọc có thể truy cập địa chỉ www.intel.com/go/processor_pricing. Tại Việt Nam, lễ giới thiệu công nghệ di động mới nhất này của Intel sẽ được tổ chức vào ngày 14-5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM.

H.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên