18/09/2009 07:41 GMT+7

Doanh nghiệp trẻ khảo sát thị trường Nam Phi

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT (HÀ NỘI) - 22 doanh nghiệp trẻ, đoạt giải thưởng “Sao vàng đất Việt” hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dệt may, giày dép, thực phẩm, cà phê, cao su, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản, thức ăn gia súc, máy tính, linh kiện điện tử... sẽ tham gia chương trình xúc tiến thương mại tại Nam Phi.

Doanh nghiệp trẻ khảo sát thị trường Nam Phi

TT (HÀ NỘI) - 22 doanh nghiệp trẻ, đoạt giải thưởng “Sao vàng đất Việt” hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dệt may, giày dép, thực phẩm, cà phê, cao su, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản, thức ăn gia súc, máy tính, linh kiện điện tử... sẽ tham gia chương trình xúc tiến thương mại tại Nam Phi.

Đó là một trong những nội dung nằm trong chương trình “Khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại tại Nam Phi” do Hội Doanh nhân trẻ VN tổ chức cuối tháng 10-2009.

Chương trình giúp các doanh nghiệp VN được tham gia quảng bá, tìm kiếm bạn hàng, thiết lập kênh phân phối, thị trường, xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm vào thị trường Nam Phi...

LÂM HOÀI

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên