Doanh nghiệp trẻ khảo sát thị trường Nam Phi
TT (HÀ NỘI) - 22 doanh nghiệp trẻ, đoạt giải thưởng “Sao vàng đất Việt” hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dệt may, giày dép, thực phẩm, cà phê, cao su, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản, thức ăn gia súc, máy tính, linh kiện điện tử... sẽ tham gia chương trình xúc tiến thương mại tại Nam Phi.
Đó là một trong những nội dung nằm trong chương trình “Khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại tại Nam Phi” do Hội Doanh nhân trẻ VN tổ chức cuối tháng 10-2009.
Chương trình giúp các doanh nghiệp VN được tham gia quảng bá, tìm kiếm bạn hàng, thiết lập kênh phân phối, thị trường, xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm vào thị trường Nam Phi...
LÂM HOÀI
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận