(Viết tiếp ý kiến: "Internet như... rùa đứng", Tuổi Trẻ ngày 2-1)
Là khách hàng của FPT, nghe cách giải thích này tôi vô cùng bất ngờ và thất vọng vì đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất cứ email nào của FPT thông báo việc đổi DNS, dù hằng tháng FPT vẫn gửi thông báo cước cho tôi qua email.
Trương Tuấn Dũng Hùng (ttdhung@...)
* Tôi là khách hàng của FPT nhưng không hề nhận được một thông báo nào cả! Khi mạng Internet của FPT bị "rùa đứng", tôi gọi lên tổng đài của FPT cầu cứu thì lúc nào máy cũng bị nghẽn mạng. Cuối cùng, tôi phải thuê dịch vụ bên ngoài đến kiểm tra mới giải quyết được sự cố.
Là người tiêu dùng, tôi yêu cầu FPT phải bồi thường thiệt hại cho chúng tôi suốt mấy ngày không vào mạng Internet được.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận