03/01/2008 08:03 GMT+7

Chúng tôi không nhận được mail của FPT!

ANH NGUYÊN (etrustvn@...)
ANH NGUYÊN (etrustvn@...)

TT - Trả lời về sự cố mạng Internet của FPT không vào được nhiều ngày liền, ông Phạm Thanh Tuấn, phó giám đốc FPT Telecom, cho rằng do FPT thay đổi DNS và "FPT đã gửi email thông báo đến toàn bộ khách hàng (khoảng 200.000 thuê bao) về việc này, kèm theo hướng dẫn chi tiết cách thức thay đổi và chủ động gọi điện đến gần 10.000 khách hàng lớn để hướng dẫn trực tiếp cách cài đặt lại DNS".

(Viết tiếp ý kiến: "Internet như... rùa đứng", Tuổi Trẻ ngày 2-1)

Là khách hàng của FPT, nghe cách giải thích này tôi vô cùng bất ngờ và thất vọng vì đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất cứ email nào của FPT thông báo việc đổi DNS, dù hằng tháng FPT vẫn gửi thông báo cước cho tôi qua email.

Trương Tuấn Dũng Hùng (ttdhung@...)

* Tôi là khách hàng của FPT nhưng không hề nhận được một thông báo nào cả! Khi mạng Internet của FPT bị "rùa đứng", tôi gọi lên tổng đài của FPT cầu cứu thì lúc nào máy cũng bị nghẽn mạng. Cuối cùng, tôi phải thuê dịch vụ bên ngoài đến kiểm tra mới giải quyết được sự cố.

Là người tiêu dùng, tôi yêu cầu FPT phải bồi thường thiệt hại cho chúng tôi suốt mấy ngày không vào mạng Internet được.

ANH NGUYÊN (etrustvn@...)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên