29/09/2010 18:32 GMT+7

Bảo Kim thừa nhận đã sao chép Ngân Lượng

H.NHUNG
H.NHUNG

TTO - Sau khi cộng đồng CNTT và các phương tiện truyền thông thông tin về sự kiện ví điện tử Bảo Kim (baokim.vn) có dấu hiệu sao chép và cạnh tranh không lành mạnh với cổng thanh toán NganLuong.vn của công ty PeaceSoft, lãnh đạo Bảo Kim đã chính thức gửi công văn và đăng thông cáo lên website Bảo Kim để xin lỗi Ngân Lượng về những sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

0ZHA6znp.jpgPhóng to
So sánh nội dung giới thiệu dịch vụ của hai website NganLuong.vn phiên bản 4-2009 và Baokim.vn bản 7-2010 - Ảnh: PeaceSoft cung cấp

Bảo Kim đã thừa nhận trong quá trình xây dựng ví điện tử baokim.vn đã sử dụng một số thông tin của Ngân Lượng và đưa thông tin sai sự thật về Ngân lượng để so sánh trực tiếp với Bảo Kim. Bảo Kim cam kết sẽ tháo gỡ các thông tin và đặc điểm giống với Ngân Lượng trước ngày 15-10-2010 và loại bỏ các tài liệu, mẫu hợp đồng gửi khách hàng... sao chép từ NganLuong.vn.

Vì quyền lợi của khách hàng đang sử dụng dịch vụ Baokim.vn, PeaceSoft đồng ý giải quyết vụ việc thông qua đối thoại thay vì tiến hành các thủ tục pháp lý.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên