Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Saigon Co.op vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên 'Tự hào siêu thị Việt' tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sự kiện diễn ra vào dịp cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2-9, mang ý nghĩa thiết thực trong việc tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc.
28 năm bền bỉ là cánh tay nối dài của sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đây không chỉ là một chương trình khuyến mãi, mà còn là nhịp cầu kết nối cộng đồng, tôn vinh hàng Việt, đồng hành cùng sự phát triển đất nước.
Trong những ngày này, khách hàng đến mua tại hệ thống Saigon Co.op sẽ sống trong không khí rực rỡ cờ hoa đón chào ngày hội non sông. Đặc biệt hơn, toàn bộ các khu vực trưng bày đẹp nhất tại hệ thống hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile và Cheers…. được ưu tiên dành cho sản phẩm hàng Việt. Bên cạnh đó, hệ thống cũng tổ chức nhiều hoạt động kích cầu như roadshow sôi động, chuỗi sự kiện lễ hội ẩm thực, các sự kiện quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông sản - thủy hải sản ngay tại siêu thị, góp phần đưa nông sản và sản vật Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
Giới thiệu thêm về chương trình, đại diện Saigon Co. op cho biết chương trình khuyến mãi năm nay có sự tham gia của gần 2.000 nhà cung cấp, tập trung vào khoảng 40 nhóm ngành hàng, trong đó hàng Việt chiếm ưu thế tuyệt đối. "Các mức giảm giá năm nay sâu hơn so với những năm trước, có sản phẩm giảm đến 50%. Đây là nỗ lực lớn của chúng tôi và các nhà cung cấp nhằm kích thích sức mua trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn", ông nói.
Thuận lợi của chương trình là giá cả đầu vào hiện vẫn ổn định, chưa chịu áp lực tăng giá lớn. Saigon Co.op đã làm việc sớm với nhà cung cấp để xây dựng kế hoạch dự trữ, bộ phận thu mua đã ký kết và chuẩn bị nguồn hàng cho giai đoạn ba tuần cao điểm sắp tới. "Dự báo sức mua dịp 2-9 trên toàn hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tăng mạnh, chủ yếu tập trung hàng ngàn các sản phẩm Việt. Mục tiêu của chúng tôi là giữ giá ổn định ít nhất đến hết năm 2025, để người tiêu dùng có thể mua sắm trong điều kiện thuận lợi, không lo biến động giá", đại diện Saigon Co.op chia sẻ.
Về nhóm hàng đặc sắc, Saigon Co.op tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày như lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm. Ngoài ra, chương trình còn mở rộng sang nhiều mặt hàng đặc trưng, tạo cơ hội để người tiêu dùng mua được sản phẩm với mức giá chỉ có trong đợt cao điểm này.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op - cho biết chương trình "Tự hào siêu thị Việt" là lời cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt và hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Suốt 28 năm qua, chương trình diễn ra đều đặn hàng năm, kiên trì tôn vinh giá trị hàng Việt chất lượng cao, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đồng thời chung tay xây dựng một nền kinh tế tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc.
"Chương trình cũng là lời cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt Nam. Chỉ khi hàng Việt được nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng, thì niềm tin nội địa mới thực sự bền vững", ông Thắng khẳng định.
Với "Tự hào siêu thị Việt" 2025, Saigon Co.op tiếp tục khẳng định vị thế của nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong, đồng hành cùng cộng đồng và vì sự phát triển thịnh vượng của đất nước.
Đại diện Saigon Co.op cũng cho biết trước bối cảnh, công tác sáp nhập tỉnh thành được nhà nước chú trọng triển khai, hệ thống đã và đang phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, hợp tác xã, và Sở Công Thương TP.HCM, Sở Văn hóa thể thao TPHCM, trong việc rà soát lại mạng lưới chi nhánh, cửa hàng, kho vận để tối ưu theo địa giới hành chính mới, hỗ trợ pháp lý, xây dựng truyền thông, quảng bá thương hiệu, trưng bày sản phẩm và phát triển chuỗi cung ứng xanh - sạch - bền vững cho hàng Việt.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM - cho biết năm nay TP.HCM được giao chỉ tiêu tăng trưởng bán lẻ ở mức 18%, cao hơn nhiều so với các năm trước. Đây là một mục tiêu đầy thách thức, đòi hỏi phải có các giải pháp đột phá và sáng tạo.
Chính vì vậy, trong những dịp cao điểm lễ hội sắp tới, mà gần nhất là dịp lễ 2-9, ngành công thương sẽ dồn sức triển khai các chương trình khuyến mãi tập trung, coi đây là cơ hội lớn để hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc bán hàng. Thực tế, tại một số điểm bán thí điểm, lượng khách đến mua sắm đã tăng khoảng 50% so với thông thường, tạo kỳ vọng trong đợt cao điểm lễ hội có thể tăng gấp đôi. "Đây là tiền đề quan trọng để từ nay đến cuối năm chúng ta có thể thúc đẩy sức mua, rút ngắn khoảng cách với mục tiêu 18%," ông Phương nhấn mạnh.
Trong đó, chương trình Tháng "Tự hào siêu thị Việt" của Saigon Co.op sẽ góp phần vào nỗ lực chung này. Một điểm nhấn trong chuỗi chương trình này là hàng Việt Nam được ưu tiên và có nhiều khuyến mãi sâu hơn. Đây cũng là chủ trương chung của TP, đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", gắn với chương trình "Tích xanh trách nhiệm" nhằm hỗ trợ hàng hóa trong nước, đặc biệt là các sản phẩm OCOP.
"Chúng tôi khuyến khích các hệ thống phân phối tăng tỉ lệ hàng Việt, chủ động cập nhật sản phẩm tham gia chương trình Tích xanh, đồng thời đưa hàng đến khu chế xuất, khu công nghiệp, khu dân cư đông lao động. Bên cạnh đó, thành phố vận động các ngân hàng, trung gian thanh toán cùng tham gia hỗ trợ khuyến mãi, giúp người tiêu dùng, nhất là nhóm có thu nhập trung bình và thấp, tiếp cận hàng hóa chất lượng với giá hợp lý", ông Phương chia sẻ.
Tin cùng chuyên mục
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XThêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
TTO
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận