Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Sau hơn 10 ngày được đưa vào hoạt động, tổ hợp "Thành phố không ngủ" Phú Quốc United Center tiếp tục đón một lượng lớn du khách đến vui chơi, khám phá. Du khách tập trung chủ yếu khu phố dọc kênh đào Venive và từ 18h, dòng người mới bắt đầu đổ về khu chợ đêm cũng như các quán xá trong khu vực.
Khu sắm Grand World trong Phú Quốc United Center
Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông TSTtourist, cho biết trong tháng 4 vừa qua, công ty có khoảng 3.000 lượt khách đoàn và đã nhận gần 2.000 khách đăng ký tour trong tháng 5, trong đó Phú Quốc là điểm đến sôi động được nhiều du khách lựa chọn, đây cũng là tour bán chạy nhất trong dịp lễ vừa qua. Phú Quốc là điểm "nóng" không chỉ với khách lẻ, khách cá nhân mà các công ty khi tổ chức sự kiện, hội nghị cũng muốn về đây vì không khí lý tưởng, dịch vụ chất lượng cao.
"Hiện nay, du lịch đến các thành phố ven biển, trong đó có Phú Quốc được ưa thích nhờ các sản phẩm dịch vụ đa dạng. Như điểm đến Phú Quốc, sự xuất hiện các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới và cả những hoạt động về đêm cho du khách khám phá, giải trí đã đưa đảo ngọc luôn nằm trong danh mục ưu tiên của các nhà lữ hành", ông Mẫn nói.
Theo các doanh nghiệp lữ hành, nếu như trước đây, sản phẩm giải trí về đêm ở Phú Quốc chỉ có duy nhất chợ đêm ở Dương Đông hoặc chọn các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng thì bây giờ khách có thể đến "Thành phố không ngủ" Phú Quốc United, nơi đầy đủ các nhu cầu được đáp ứng tại một điểm. Đây có thể nói là cú hích thúc đẩy du lịch Phú Quốc không chỉ quy mô thị trường nội địa mà còn của khu vực.
Thành phố không ngủ Phú Quốc United Center tọa lạc ở Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 20km đang là điểm đến "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội, truyền thống với những điểm check-in đẹp "quên lối về".
Phát triển theo mô hình "một điểm đến mọi nhu cầu", Phú Quốc United Center được xem là "quần thể không ngủ" đầu tiên tại Việt Nam. Quần thể này gồm hệ thống các khách sạn từ Mini Hotel đến các thương hiệu 5 sao như: Vinpearl, Vin Oasis, Vin Holiday, Radison Blue… với hơn 12.000 phòng; công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam Vin Wonders Phú Quốc; Vinpearl Safari - công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á; Vinpearl Golf 18 hố; Corona Casino 5 sao, thành phố mua sắm giải trí không ngủ Grand World; Bệnh viện Vinmec.
Nếu như Jeju (Hàn Quốc), Clark Quay (Singapore), Las Vegas (Mỹ)… là điểm nhấn của các quốc gia du lịch thì Phú Quốc United Center cũng mang tầm cỡ như vậy, trong đó Grand World - Thành phố không ngủ là trải nghiệm thú vị. Với quy mô 85 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm, Grand World sở hữu những kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ; những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng; những lễ hội, tiệc tùng sôi động; những tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt của Venice, Thượng Hải, chợ đêm… Tất cả đều hoạt động liên tục 24/24 giờ, tạo nên vòng quay náo nhiệt và không gian hội hè bất tận, tràn đầy năng lượng như các thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới.
Một trong những sản phẩm giải trí về đêm hấp dẫn nhất tại Grand World chính là tổ hợp Chợ đêm Phú Quốc Grand World với 138 gian hàng và các tên tuổi dịch vụ nổi tiếng: Saigon SeaFood Hub Market, NightZone 68.
Ông Huỳnh Văn Sơn, Giám đốc Công ty CP Ngôi sao biển Sài Gòn, cho biết mô hình của Grand World là mơ ước của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào. Chỉ sau vài ngày đưa vào hoạt động, Grand World đã tạo sóng sục sôi trong cộng đồng yêu thích du lịch.
Không những vậy, các giá trị đóng góp về mặt kinh tế cũng rất tích cực. Du khách đã có chỗ ăn, chơi, giải trí với các sản phẩm chất lượng, đặc sản của Phú Quốc.
"Một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp, đa dạng với nhiều hoạt động trong ngày chắc chắn sẽ tạo được một lực hút hấp dẫn kéo khách về đây, tận hưởng không khí vui chơi tuyệt vời", ông Sơn nói.
Các hạng mục ở Phú Quốc United Center
Rất nhiều TP đã và đang hướng tới mô hình "không ngủ" và Grand World đã tự tạo ra sự khác biệt bằng chính những công trình, giá trị văn hoá Việt Nam.
Nhà đầu tư đã "chịu chơi" dành hẳn diện tịch hơn 700m2 để xây dựng một Công trình tre huyền thoại. Dưới bàn tay của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh được đưa về quảng trường Huyền thoại, tạo tên cụm công trình ngay tại cổng Grand World. Lấy ý tưởng từ những biểu tượng Việt như cây tre, bông sen, trống đồng được làm mới theo phong cách hiện đại, chủ đầu tư muốn khẳng định bản sắc đồng thời quảng bá tinh hoa của Việt Nam đến với thế giới.
Cùng với những công trình lớn đã được đầu tư như Vinpearl Safari Phú Quốc, công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á VinWonders Phú Quốc... tất cả đưa dự án lên một đẳng cấp của một siêu quần thể trải nghiệm tầm cỡ châu lục.
Những trải nghiệm chưa từng có như ngắm Tháp đồng hồ Venice cổ kính; thả mình vào Quảng trường biển rộng 19.500 m2 hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park… thật sự mang đến không gian vui chơi giải trí, check-in bất tận ngay tại đảo Ngọc.
Bên cạnh các công trình mang tính biểu tượng, Grand World còn là thành phố của tiệc tùng và lễ hội đa sắc màu, từ các lễ hội địa phương như Lễ hội Nghinh Ông, Lễ hội Nguyễn Trung Trực, Lễ hội đua thuyền đến những carnival sôi động đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ, Đức, Mexico...
Ngoài ra, du khách có thể "ăn, chơi và mua cả thế giới" với hệ thống nhà hàng và các khu phố tràn ngập thương hiệu trong nước và quốc tế mới có mặt tại đảo Ngọc. Grand World cũng là nơi du khách có thể trải nghiệm đủ các cung bậc cảm xúc ở những tuyến phố giải trí, hệ thống quán bar cuồng nhiệt hay Casino Corona hông bao giờ đóng cửa.
Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc, cho biết sau hơn 6 năm có mặt tại Phú Quốc, Vingroup đã khẳng định vai trò của những tập đoàn lớn, đóng góp vào sự thay đổi mạnh mẽ của đảo ngọc, đem lại hiệu quả to lớn cho sự quá trình hoàn thiện hoạt động du lịch, dịch vụ và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Kiên Giang cũng như TP.Phú Quốc với siêu quần thể đặc biệt đưa Phú Quốc vươn đến một vị thế mới trên bản đồ du lịch thế giới.
"Siêu quần thể này có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển không chỉ của ngành du lịch Phú Quốc, Kiên Giang mà của cả ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh du lịch toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là tiền đề cho các dự án lớn hơn, đa dạng hơn được hình thành, đưa Phú Quốc - thành phố biển đảo đầu tiên phát triển thành một trung tâm du lịch, dịch vụ, vui chơi, giải trí của khu vực", ông Huỳnh Quang Hưng nhấn mạnh.
Tin cùng chuyên mục
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XThêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
TTO
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận