Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle Từ một công ty thuần kinh doanh, EuroStyle đã từng bước vững chắc trở thành đơn vị cung cấp giải pháp về sáng tạo, thiết kế nội thất độc bản và hoàn thiện bất động sản cao cấp


Từ một công ty thuần kinh doanh, EuroStyle đã từng bước vững chắc trở thành đơn vị cung cấp giải pháp về sáng tạo, thiết kế nội thất độc bản và hoàn thiện bất động sản cao cấp.

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 1.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 2.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 3.

- Bà MAI PHẠM - giám đốc thương hiệu - EuroStyle: Sở hữu hệ sinh thái có khả năng cung cấp toàn bộ giải pháp về nội thất cao cấp cho các dinh thự và dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại, độ phủ của EuroStyle rất rộng với hệ thống showroom trải dài từ Hà Nội, Nha Trang, TP.HCM với diện tích lên tới 5.000m2 cùng vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng và đối tác đến tham khảo sản phẩm.

Năm 2009, EuroStyle gia nhập thị trường với mục tiêu cung ứng những thiết bị vệ sinh phong cách châu Âu sang trọng, chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho các biệt thự, căn hộ hạng sang. Tiếp đó, công ty mở rộng kinh doanh sang tất cả các ngành hàng trong phân khúc nội thất cao cấp, trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… 

Từ năm 2016, công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực sáng tạo và quản trị dự án cho các chủ đầu tư bất động sản 5* - 6*, trở thành đối tác của các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), tổng thầu thi công cho tập đoàn Kukbo (Hàn Quốc)…; triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…


Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 4.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 5.

- Từ những ngày đầu, EuroStyle đã lựa chọn sứ mệnh cung cấp những giải pháp nội thất đỉnh cao hoàn hảo, giúp nâng tầm phong cách sống, để khách hàng có thể tận hưởng một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, tinh tế và bền vững hơn. 

Với một đơn vị "tân binh" lại lựa chọn thị trường Việt Nam để khởi nghiệp, các nhà sáng lập của EuroStyle đã trải qua hành trình không ít gian nan khi phải thuyết phục và thương lượng với những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới. Bởi để nhận được sự hợp tác của các thương hiệu lâu đời và là đại diện phong cách sống của giới thượng lưu châu Âu, không chỉ cần đảm bảo về tài chính hay danh tiếng, mà còn cần kiến thức về các tiêu chuẩn cao cấp cùng một tầm nhìn chiến lược.

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 6.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 7.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 8.

- Là tổng thầu thi công, hoàn thiện nội thất turnkey cho các công trình đẳng cấp, từ tư dinh các tỉ phú tại Hà Nội, TP.HCM đến các công trình khách sạn, nghỉ dưỡng 5* - 6*, EuroStyle đã tham gia triển khai các dự án mang tính biểu tượng như Lotte Hotel Hanoi, Gran Meliá Nha Trang, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa… 

Các dự án này đều mang tính biểu tượng, đại diện nổi bật cho phong cách sống thượng lưu, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng vươn tầm thế giới. 

Trong quá trình triển khai dự án, những kỷ niệm và cũng là dấu ấn của EuroStyle thể hiện ở sự am hiểu về tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thương hiệu lớn như Gran Meliá.

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 9.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 10.

- Về mảng dự án thực tế, đặc biệt nhất có thể nói là Gran Meliá Nha Trang, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng siêu sang được quản lý bởi Tập đoàn Meliá Hotels International có lịch sử 65 năm hình thành, nằm trong top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. 

Tại đây, EuroStyle đảm nhiệm trọn vẹn từ thiết kế đến hoàn thiện cho những căn biệt thự triệu đô 6* cùng nhà hàng Hispana, thương hiệu nhà hàng Tây Ban Nha danh giá với đẳng cấp ẩm thực Michelin.

Trong năm 2022, cũng có một công trình rất thú vị mà công ty lần đầu tiên thực hiện, đó là dự án Shark Tank mùa 5. EuroStyle đã dựng lên cả một không gian “penthouse triệu đô”, góp phần đem đến cho khán giả Việt Nam một chương trình truyền hình thực tế đẳng cấp, sánh ngang các chương trình Shark Tank trên thế giới.

Là Nhà tài trợ vàng - độc quyền về thiết kế và nội thất cho Shark Tank Việt Nam mùa 5, EuroStyle đảm trách toàn bộ công trình từ ý tưởng, thiết kế đến thi công hoàn thiện. Phim trường trở thành một căn penthouse “thứ thiệt”, sử dụng các kiệt tác nội thất xa xỉ từ các thương hiệu châu Âu danh tiếng với tổng giá trị đầu tư lên tới hàng chục tỉ đồng.

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 11.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 12.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 13.

- Nhìn lại lịch sử, có thể thấy trong các cuộc khủng hoảng liên quan đến kinh tế hay dịch bệnh, doanh thu phân khúc cao cấp trong cả thời trang và nội thất lại không hề giảm đi. Nhiều công ty vẫn giữ vững được doanh thu cũng như tốc độ phát triển. 

Tại châu Á, Việt Nam đang đứng top về tốc độ tăng trưởng. Châu Á cũng đang là điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới do tình hình kinh tế, chính trị khá ổn định, số lượng người giàu lên mỗi năm tăng liên tục.

Thực tế cho thấy trong 2 năm vừa qua, số lượng người có thu nhập khủng ở Việt Nam tăng lên đáng kể. Nếu trước đây, họ chỉ quan tâm nhiều đến việc mua ô tô, đồng hồ, thời trang hàng hiệu… thì sau dịch COVID-19, nhiều người đã nhìn nhận tầm quan trọng của việc có một ngôi nhà sang trọng đúng nghĩa. Vì thế 2 năm rồi số lượng khách không chỉ tăng mà nhu cầu của khách cũng tăng lên khá rõ. Đó cũng là lý do ngay cả trong 2 năm dịch bệnh, EuroStyle thậm chí còn phát triển vượt bậc so với những năm trước đó.

Hơn nữa, đi nước ngoài nhiều, nhiều khách hàng cũng được tiếp cận những công trình triệu đô, nội thất luxury nên nhu cầu về cảm quan, hiểu biết về không gian sống ngày càng nâng cao. Khi làm nhà họ sẽ đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn và tìm kiếm những nhà cung cấp có đủ năng lực, kinh nghiệm để làm ngôi nhà của mình cao cấp, tiện nghi hơn.

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 14.
Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 15.

- Có mặt trên thị trường hơn 12 năm nay, EuroStyle đã thiết lập được mối quan hệ chặt chẽ giữa các kiến trúc sư trong và ngoài nước. Hằng năm ở nước ngoài đều có hội chợ nội thất diễn ra ở Milan vào tháng 4, ở Pháp vào tháng 9, tập trung mọi tinh hoa về công nghệ, thiết kế mới. Tất cả các thương hiệu trên thế giới sẽ đến đấy phô diễn những sản phẩm mới. 

Thông qua những dịp này, EuroStyle đều kết hợp mời một số kiến trúc sư để trao đổi thông tin, cập nhật kiến thức mới với mong muốn làm sao nội thất sư ở Việt Nam sẽ bắt kịp được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng, phong cách thiết kế mới của thế giới. Hiện EuroStyle cũng đang hợp tác với khoảng 40 nhãn hàng, nhà cung cấp trên thế giới và họ thường xuyên phối hợp đào tạo trực tiếp cho nhân viên nội bộ công ty. 

Nếu theo dõi Pinterest, Behance, có thể thấy trình độ của các kiến trúc sư Việt Nam đã tăng lên đáng kể và bắt kịp thế giới. Khi đội ngũ hiện tại của EuroStyle gửi các bản thiết kế 3D sang cho các hãng, họ đều rất ngạc nhiên về khả năng phối đồ, thẩm mỹ, cũng như tổng giá trị mua sắm nội thất theo các thiết kế đó.

Với các công trình ở Việt Nam, ngoài tham gia làm thầu phụ với các dự án bất động sản để thầu mảng nội thất, EuroStyle còn nhận vai trò tổng thầu cho những công trình có tính chuyên biệt cao. Đội ngũ thi công EuroStyle E&C có kinh nghiệm quản lý triển khai dự án khắp cả nước, hiểu được địa lý, khí hậu và đưa ra được các đề xuất phù hợp, từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM…

Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 16.

Cũng có lúc chuyên gia của hãng trực tiếp bay đến Việt Nam, ví dụ mới đây chuyên gia của Hãng Porcelanosa (Tây Ban Nha) đã đến công trình của EuroStyle tại Gran Meliá Nha Trang để xem kỹ thuật ốp lát, khí hậu vùng miền có phù hợp với vật liệu không và hướng dẫn công việc cho kỹ thuật viên Việt Nam ngay trên thực địa. 

Sự phối hợp sát sao giữa chuyên gia của hãng với kiến trúc sư ở Việt Nam và chủ đầu tư rất quan trọng, để từ hình ảnh 3D có thể đưa ra giải pháp thi công phù hợp với tính chất vùng miền.

Không chỉ là nhà thầu trọn gói giải pháp, chúng tôi cũng là đối tác tư vấn của nhiều đơn vị, kiến trúc sư ở Việt Nam để cung cấp sản phẩm, tư vấn về vật liệu, màu sắc, kiểu dáng và xin tư vấn từ hãng chế tác nội thất châu Âu. 

Cũng phải nhìn nhận rằng sự tiếp cận phong cách nội thất toàn cầu của thế hệ kiến trúc sư, nội thất sư Việt Nam đã được nâng cao. Bởi không ít nhà thiết kế được đào tạo bài bản, thậm chí du học từ rất sớm và được tiếp cận hình ảnh, giao lưu chia sẻ trên các trang thông tin về phong cách sống, cũng như các website chuyên về kiến trúc và nội thất cao cấp trên thế giới.


Hơn một thập kỷ góp phần tạo dựng các công trình biểu tượng của EuroStyle - Ảnh 17.
JOLIE PHẠM
HẢI PHI
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận