24/03/2017 10:55 GMT+7

Thần tượng bolero: Triều Quân chinh phục Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn...

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Triều Quân đến từ Bình Thuận hiện đang là thầy giáo dạy nhạc và Aerobic cho các em nhỏ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 3 Thần tượng bolero đêm 23-3 và đã chinh phục hoàn toàn 4 huấn luyện viên.

Giọng ca khiến các HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê “tranh” nhau song ca - Ảnh: CAST

Thầy giáo dạy nhạc và Aerobic cho các em nhỏ, Triều Quân mang đến ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non khiến các HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê “tranh” nhau song ca.  

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên tuyên bố: "Em về đội của chị, em sẽ là con át chủ bài miền Nam, chị thích sự rõ ràng và cột hơi chắc của em. Em điều khiển được cột hơi, muốn đặt câu ở đâu thì nó ở đó, chị thích em". 

HLV Quang Lê cảm thấy phần trình diễn rất thuyết phục và mong muốn được học cách "dí dỏm" trên sân khấu của Triều Quân. 

Trước sự phấn khích của 3 HLV, Đàm Vĩnh Hưng vẫn điềm tĩnh, ngồi yên và thể hiện sự khao khát khi nói "Anh cần em". Tuy nhiên, Triều Quân đã quyết định về với đội của Lệ Quyên trong sự tiếc nuối của Đàm Vĩnh Hưng.

Đỗ Đình Toàn mang đến ca khúc Xin làm người xa lạ - Ảnh: CAST

Thí sinh 19 tuổi Đỗ Đình Toàn đến từ Đã Nẵng, mang đến ca khúc Xin làm người xa lạ đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên.

Trước giọng hát truyền cảm, HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng của em rất tốt, tuy nhiên em vẫn thiếu độ rung và luyến, em còn phải học thêm". Riêng Lệ Quyên đánh giá cao những câu thả nhỏ và chất giọng bẩm sinh của Đình Toàn. 

Kết quả, Đình Toàn đã về với thần tượng từ nhỏ của mình là Ngọc Sơn.

Còn Trấn Quốc (Nguyễn Văn Quốc) mang đến không gian đậm chất bolero khi thể hiện ca khúc Túy ca chinh phục được Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê.

Kết thúc phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng liền chia sẻ anh đã chờ rất lâu để có thể gặp một giọng hát đặc biệt không giống bất kỳ ai và rất cần Văn Quốc ở trong đội hình của mình. HLV Lệ Quyên khen Văn Quốc đã chọn một ca khúc phù hợp với chất giọng nam tính và cô cũng rất muốn nam thí sinh về với đội của mình. 

Tuy nhiên Văn Quốc đã quyết định về với đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ thí sinh Trương Thanh Diễm với khả năng làm chủ sân khấu cùng chất giọng lạ tai đã chinh phục được HLV Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn với màn trình diễn sôi động qua ca khúc Có nhớ đêm nào

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Giọng hát của em không quá xuất sắc nhưng anh rất thích cách em làm bùng nổ sân khấu, thần thái và hình dáng bên ngoài của em rất sáng sân khấu". Lệ Quyên thì đề cao sự thông minh của Thanh Diễm vì đã mang đến một phần trình diễn hoàn hảo. 

Cuối cùng, Trương Thanh Diễm đã về với đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Tiếp theo là nam thí sinh Lưu Văn Dũng, 38 tuổi giáo viên dạy nhạc thể hiện ca khúc Đoạn tái bút chinh phục hoàn toàn cả 4 HLV. Ngọc Sơn còn song ca vài câu cùng Văn Dũng.

HLV Lệ Quyên nhận xét: "Dũng có một chất giọng rất hay, một lần nữa cả 4 HLV đều say đắm. Có những lúc Quyên nghe lại giống Ngọc Sơn, nhưng âm sắc lại giống Quang Lê. Quyên nghĩ rằng, một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ là chính bạn và bạn thừa khả năng để làm nên điều đó".

HLV Quang Lê nhắn nhủ thí sinh mình là người bấm đầu tiên. Đàm Vĩnh Hưng hứa giúp Văn Dũng hoàn hảo hơn và khán giả sẽ biết đến nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, thầy giáo đã quyết định về với đội của Quang Lê.

Đặng Hồng Nhung thể hiện ca khúc Phận tơ tằm - Ảnh: CAST


Đặng Hồng Nhung, 27 tuổi đến từ Vĩnh Phúc thể hiện ca khúc Phận tơ tằm đã chinh phục được HLV Lệ Quyên và Quang Lê.

Lệ Quyên bày tỏ sự khao khát muốn có được Hồng Nhung và hứa hẹn sẽ giúp cô lồng kỹ thuật vào bài hát bolero một cách mộc mạc nhất. Quang Lê chia sẻ nếu Hồng Nhung về đội anh, anh sẽ giữ cái hay và thêm những điều cần thiết vào chất giọng của cô. 

Kết quả, Hồng Nhung đã chọn về đội của Quang Lê.

Một giọng ca đặc biệt tại sân khấu Thần tượng bolero là thí sinh Thạch Phay, 24 tuổi, người dân tộc Khmer, đến từ Sóc Trăng. Anh thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer chinh phục được 4 HLV trên ghế nóng. Quang Lê còn lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay phiên bản Việt - Khmer ca khúc này khiến cả trường quay như bùng nỗ.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh đã có một học trò người Khmer đăng quang và đây là "mấu chốt" để Thạch Phay lựa chọn. Còn Quang Lê cám ơn vì Thạch Phay đã hát bằng tiếng Khmer ca khúc anh rất thích.

Riêng Ngọc Sơn mong rằng lần sau Thạch Phay nên vừa hát tiếng Khơ me và hát tiếng Việt và hứa hẹn sẽ giúp đỡ Thạch Phay trong tương lai.

Kết quả, nam thí sinh đã quyết định về team Ngọc Sơn trong sự hụt hẫng của 3 HLV còn lại.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên