17/03/2017 09:23 GMT+7

Thần tượng bolero: Bốn huấn luyện viên tranh giành Lý Thu Thảo

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong tập 2 của Thần tượng bolero vừa lên sóng vào tối 16-3, nữ thí sinh có cùng tên với hoa hậu Lý Thu Thảo đã khiến cả bốn huấn luyện viên Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê phải ra sức thuyết phục về đội mình

Thí sinh Lý Thu Thảo ngọt ngào trong tà áo dài trắng khiến cả bốn luấn luyện viên
Thí sinh Lý Thu Thảo ngọt ngào trong tà áo dài trắng khiến cả bốn luấn luyện viên "diên đảo" tranh giành - Ảnh: CATS

Một trong những giọng ca gây chú ý nhất trong tập 2 của vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng bolero là thí sinh cuối cùng Lý Thu Thảo đến từ Quảng Ngãi. 

Cô mang đến một khúc ca Huế mang tên Nhớ nhau. Diện chiếc áo dài trắng duyên dáng cùng chất giọng ngọt ngào, Lý Thu Thảo đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên của chương trình. 

Sau tiết mục của Lý Thu Thảo, Lệ Quyên nói ngay: "Sự say đắm của bốn huấn luyện viên chắc em cảm nhận được. Chị rất háo hức để nghe em hát nhiều hơn hay chia sẻ kinh nghiệm của chị nhiều hơn cho em. Em hát qua tim rồi mới thành lời, chị yêu em lắm".

Trước những "lời có cánh" của Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng liền vào cuộc: "Đội chị Quyên đã có một nữ áo dài trắng hát Huế rồi, cho nên em phải về với anh".

Trong khi đó Quang Lê lại hứa sẽ song ca ca khúc Nhớ nhau cùng với Thu Thảo.  Riêng Ngọc Sơn cho rằng giọng hát của Thu Thảo rất sáng, rất tuyệt và qua cuộc thi Ngọc Sơn hứa sẽ song ca và làm những show diễn bên ngoài cùng Thu Thảo.

Dù các huấn luyện viên ra sức "tung hoa" nhưng cuối cùng Thu Thảo đã quyết định về đội của Quang Lê.

Mở màn tập 2 là phần trình diễn của thí sinh Lê Bá Hòa (Hà Nội) với ca khúc Nhớ về em. Chất giọng mùi của Bá Hòa đã chinh phục được huấn luyện viên Ngọc Sơn. "Anh ba" còn song ca Nhớ về em cùng Bá Hòa trong sự phấn khích của ba huấn luyện viên còn lại.

Kết thúc phần trình diễn, Ngọc Sơn còn lên sân khấu ôm Bá Hòa và vui mừng cho rằng âm sắc trong giọng hát của học trò mới rất tốt.

Kế đến là phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Mai Hường (30 tuổi, Hà Nội). Trong tà áo dài duyên dáng, Nguyễn Thị Mai Hường mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu.

Cô cũng chinh phục được cả bốn huấn luyện viên nhưng quyết định chọn về đội của Lệ Quyên.

Thí sinh với dáng vóc của một người mẫu - Nguyễn Hùng Cường
Thí sinh với dáng vóc của một người mẫu - Nguyễn Hùng Cường - Ảnh: CATS

Một giọng ca khác cũng khiến bốn huấn luyện viên "phát cuồng" và ra sức mời gọi về đội mình là Nguyễn Hùng Cường (26 tuổi, Đồng Nai). 

Quang Lê hào hứng khi nhận ra người quen. Nam huấn luyện viên cố "vạch lá tìm sâu" nhưng phải bất ngờ trước giọng hát trưởng thành hơn rất nhiều của Hùng Cường.

Lệ Quyên lại cho rằng cô thấy một vài "con sâu non", vì vậy cô sẽ giúp Hùng Cường xóa bỏ những lỗi nho nhỏ và còn hứa hẹn: "Chị rất thích giọng hát của em nhất là sự nam tính trong giọng hát. Các anh ở đây sẽ có thế mạnh hơn chị một chút xíu, nhưng chị có đầy đủ sự nam tính nếu cần để huấn luyện em".

Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ giúp Hùng Cường hát hay hơn và ra hàng loạt album mà không tốn tiền. Riêng Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố: "Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em và nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này".

Trước lời "đe dọa" của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca người mẫu đã quyết định về với đội của Mr. Đàm.

Phương Thảo mang đến một tiết mục sôi động
Phương Thảo mang đến một tiết mục sôi động qua ca khúc Lần đầu nói dối - Ảnh: CATS

Thí sinh Lưu Thị Phương Thảo đã rất tự tin xuống ghế đỏ của bốn huấn luyện viên để trình diễn ca khúc Lần đầu nói dối. Với nét tươi trẻ, rộn ràng, đáng yêu, Phương Thảo đã chinh phục được huấn luyện viên Ngọc Sơn và Quang Lê.

Sau khi bấm chọn, huấn luyện viên Ngọc Sơn còn nhảy "tưng bừng" cùng Phương Thảo. Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên còn khiêu vũ khiến cả trường quay như mở hội.

Ngọc Sơn hào hứng: "Tôi mới xuống núi gặp tiên nữ, run quá trời!. Cách hát và nhảy của em rất đẹp và thu hút. Có rất nhiều người mơ ước có được vóc dáng và giọng hát dễ thương của em". Quang Lê lại cho rằng anh rất thích cách làm mới bài hát của Phương Thảo và mong muốn có giọng ca này về đội của anh.

Dẫu gọi Phương Thảo là "tiên nữ" nhưng Ngọc Sơn cũng đành ngậm ngùi để cô về với đội của Quang Lê. 

Thí sinh Lê Quốc Bằng Chương
Thí sinh Lê Quốc Bằng Chương - Ảnh: CATS

Tiếp đến là chàng hướng dẫn viên du lịch - Lê Quốc Bằng Chương với ca khúc Em gái miền Tây. Lần này, huấn luyện viên Ngọc Sơn và Quang Lê tiếp tục bấm chọn và tung chiêu giành thí sinh. Và Ngọc Sơn đã thành công trong lần thuyết phục này. 

Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng 20h30 ngày 23-3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên