03/04/2014 13:49 GMT+7

Tổng thống Nga Putin chính thức độc thân

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hôm qua 2-4, điện Kremlin thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chính thức li dị vợ Lyudmila, người đã cùng chung sống với ông suốt 30 năm qua.

flOwkfHX.jpgPhóng to
Ông Putin và bà Lyudmila khi còn là vợ chồng - Ảnh: Dail Mail

* Xem thêm:

Người phát ngôn ông Putin bác bỏ chuyện "người phụ nữ khác"Tổng thống Nga Putin khẳng định sẽ không tái hônĐằng sau tuyên bố ly hôn của PutinHé lộ những bí ẩn về gia đình Tổng thống Nga V.PutinTổng thống Nga V.Putin ly hôn vợ sau 30 năm chung sống

Theo AFP, người phát ngôn của ông Putin là Dmitry Peskov cho biết mọi thủ tục di lị giữa ông Putin và bà Lyudmila đã chính thức hoàn tất. Cả hai thông báo quyết định chia tay từ hồi tháng 6-2013. Khi đó bà Lyudmila khẳng định đây là quyết định đồng thuận của cả đôi bên và họ sẽ luôn giữ quan hệ tốt.

Mới tuần trước, trang web của điện Kremlin vẫn ghi rõ tình trạng hôn nhân của ông Putin là “đã lập gia đình”. Tuy nhiên hôm qua người phát ngôn Peskov cho biết mọi thông tin về bà Lyudmila đã bị xóa khỏi trang web của điện Kremlin. Tiểu sử tổng thống trên trang web chỉ còn nhắc đến hai cô con gái của ông.

Ông Putin và bà Lyudmila gặp nhau hồi đầu thập niên 1980 khi cả hai còn đang học ở trường ĐH Leningrad. Họ kết hôn tháng 7-1983 và có với nhau hai cô con gái là Maria và Katerina. Vài năm trước (tháng 6-2013), đã có nhiều lời đồn đại về tình trạng hôn nhân không mấy tốt đẹp của ông Putin.

Báo chí Nga và quốc tế đồn ông Putin có quan hệ tình cảm với cựu vận động viên thể dục dụng cụ Alina Kabayev, 30 tuổi. Tháng 10-2013, có tin ông Putin và cô Kabayev đã kết hôn một cách bí mật. Khi đó, điện Kremlin tuyên bố cuộc sống tình cảm của ông Putin là chuyện cá nhân của ông và chỉ có ông mới có thể đưa ra thông tin về vấn đề này.

Cô Kabayev là một trong những người rước đuốc cuối cùng tại đêm khai mạc Thế vận hội mùa đông Sochi hồi tháng 2 vừa qua.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên