09/02/2017 13:47 GMT+7

Xe tải cán 2 người: cha chết, con trai 10 tuổi nguy kịch

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Chiếc xe tải đã cán qua cả hai cha con ông Nguyễn Hồng Phúc tại vòng xoay Trung Lương, TP Mỹ Tho sáng 9-2 khiến ông Phúc chết tại chỗ, con trai ông đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường của vụ tai nạn giao thông - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường của vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Đến chiều 9-2, Công an TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa một xe tải và xe máy khiến một người chết và một người nguy kịch xảy ra trên quốc lộ 1A qua TP Mỹ Tho.

Hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hồng Phúc (48 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) và con trai hơn 10 tuổi (hiện chưa rõ danh tính).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 10h45 cùng ngày, một xe tải của Công ty cổ phần vận tải và giao nhận Bia Sài Gòn (hiện chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ hướng TP.HCM - Trung Lương qua đoạn đường này.

Khi đến gần vòng xoay Trung Lương (thuộc P.10, TP. Mỹ Tho) thì chiếc xe trên đã va chạm với xe máy do ông Phúc chở con trai đang chạy cùng chiều.

 

Người của công ty cổ phần vận tải và giao nhận Bia Sài Gòn  dùng giấy dán biển số xe tải lại - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Sau tai nạn, người của công ty cổ phần vận tải và giao nhận Bia Sài Gòn dùng giấy dán biển số xe tải lại - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Cú va chạm mạnh khiến ông Phúc cùng con trai ngã xuống đường. Ông Phúc bị bánh xe tải cán ngang đầu chết tại chỗ còn con trai cũng bị xe tải cán ngang người được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của ông Phúc bị xe cán hư hỏng nặng ở phần đầu. 

Được biết ông Phúc cùng con trai đang trên đường đi từ TP.HCM về Bến Tre trên đường về nhà thì xảy ra tai nạn thương tâm trên.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên