17/07/2011 16:29 GMT+7

Đốt xe và đánh người trộm chó ở Vinh

HẢI NGUYÊN
HẢI NGUYÊN

TTO - Giữa trưa nay 17-7, người dân xã Hưng Đông (TP Vinh, Nghệ An) phát hiện hai đối tượng đi xe máy, mang theo kiếm, đang câu trộm chó của người dân ở xóm Đông Vinh (xã Hưng Đông, TP Vinh).

Trộm chó kiểu mớiThanh Hóa: thêm một kẻ trộm chó bị đánh trọng thươngTrộm chó bị đánh: Pháp luật phải can thiệp Kinh hoàng các vụ giết người trộm chó

tf3DIHHB.jpgPhóng to

Hiện trường chiếc xe máy của hai "cẩu tặc" bị đốt cháy rụi hoàn toàn tại xã Hưng Đông (TP Vinh, Nghệ An) - Ảnh: Hải Nguyên

Ngay sau đó, người dân xã Hưng Đông đuổi theo hai “cẩu tặc” để bắt giữ.

Trên đường tháo chạy, xe máy của hai người này hết xăng dọc đường trên địa bàn xã Hưng Đông. Một người bỏ xe máy chạy trốn thoát. Người còn lại ôm con chó vừa câu trộm được bỏ chạy thì bị người dân rượt đuổi, bắt giữ cả người lẫn chó.

Nhiều người dân quá bức xúc đã “tự xử” đánh đập tên trộm chó bị thương nặng, sau đó dùng áo của tên trộm chó cột hai tay lại. Chiếc xe máy trên bị người dân đốt cháy rụi hoàn toàn trên con đường vào xã Hưng Đông.

Khi người dân đang tiếp tục đánh tên trộm chó thì được Cảnh sát 113 cùng Công an TP Vinh đến giải cứu và và đưa tên "cẩu tặc" đi cấp cứu.

Hiện Cơ quan công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra, làm rõ danh tính "cẩu tặc" bị đánh, đốt xe máy và truy bắt tên "cẩu tặc" đã bỏ trốn.

HẢI NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên