11/09/2010 21:11 GMT+7

Thanh Hóa: thêm một kẻ trộm chó bị đánh trọng thương

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Vào khoảng 3g sáng 11- 9, trong lúc người dân đang ngủ say, Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1984, trú tại thôn 3, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) và một người tên Linh (cùng quê) chạy chiếc xe máy đi đánh bả để trộm chó ở một số xã lân cận thì bị đuổi đánh trọng thương.

6ccAUA6M.jpgPhóng to
Chiếc xe máy mà Nguyễn Văn Cường dùng để đi trộm chó. Công an xã Đông Tân, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đang tạm giữ - Ảnh: Hà Đồng

Theo một số người dân nơi đây, khi hai đối tượng nêu trên đi đánh bả để trộm chó ở xã Đông Văn về thì bị nhân dân ở thôn Tân Cộng, xã Đông Tân (huyện Đông Sơn) phát hiện và đuổi bắt.

Khi phát hiện có người đuổi theo, Linh ngồi sau đã nhảy ra khỏi xe máy rồi bỏ chạy, còn Cường bị nhân dân bắt giữ và bị đánh trọng thương.

Tại hiện trường, công an xã Đông Tân đã thu giữ một xe máy, một con chó màu xám nặng khoảng 10kg, năm mồi thuốc dùng để đánh bả chó.

Theo lời khai ban đầu của Cường, nhóm này đã hai lần bị bắt về tội trộm chó, một lần bị công an huyện Đông Sơn xử lý, một lần bị công an xã Đông Thịnh kiểm điểm.

Xử lý người trộm chó - cần có chế tài riêngTrộm chó bị đánh: Pháp luật phải can thiệpKinh hoàng các vụ giết người trộm chó

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên