10/11/2013 20:40 GMT+7

"Rừng" hoa Hướng dương trong đêm Viết tiếp ước mơ của Thúy

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TTO - Tối 10-11, giữa “rừng” hoa Hướng dương ở sân khấu Sen Hồng (công viên 23-9, TP.HCM), hơn 1.000 ngọn nến đã được khách mời, tình nguyện viên… thắp sáng lung linh trong đêm hội Viết tiếp ước mơ của Thúy nhân kỷ niệm sáu năm chương trình “Ước mơ của Thúy”.

yOpkSVDj.jpg
Một tiết mục văn nghệ của câu lạc bộ Búp bê xinh trong đêm trao học bổng - Ảnh: Quang Định

Có hơn 1.500 bạn trẻ, phụ huynh, học sinh đã đến tham gia, cùng chia sẻ chan đầy yêu thương với các bệnh nhi. Đêm hội còn có sự góp mặt đông đảo các bạn tình nguyện viên sát cánh cùng chương trình Ước mơ của Thúy trong sáu năm nay, lực lượng văn nghệ sĩ, lực lượng xã hội, doanh nghiệp và các mạnh thường quân đồng hành cùng quỹ học bổng.

Phát biểu trong đêm hội, ông Vũ Văn Bình, Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, nhấn mạnh: “Chương trình Ước mơ của Thúy đã được tổ chức năm lần ở cả TP.HCM và Hà Nội. Năm nay 2013, chương trình viết tiếp ước mơ của Thúy – Ngày hội Hoa hướng dương lần đầu được tổ chức cả ba miền đất nước thu hút đông đảo các em học sinh, sinh viên, các bạn trẻ tham gia. Để những chương trình ấy lan tỏa, giúp sức cho các bé có nhiều hơn các suất học bổng để trở lại trường, chúng tôi luôn tri ân, cám ơn các mạnh thường quân, tình nguyện viên, lực lượng xã hội, văn nghệ sĩ, phụ huynh… đã góp phần thành công cho các ngày hội hướng về các bệnh nhi ung thư. Tôi xin cám ơn chân thành những doanh nghiệp, cơ quan đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng ngày hội Ước mơ của Thúy.

Tiết mục trình diễn thời trang Ánh dương của nhà thiết kế Kim Hồng được các em bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viên Ung bứu TP.HCM biểu diễn đã gây xúc động mạnh đến khán giả. Vẻ hồn nhiên, thơ ngây và cả nụ cười của các em trên sân khấu dường như đã xua đi hết nỗi đau bệnh tật. Tiết mục xúc động này của các em cũng có sự góp mặt của các văn nghệ sĩ, nhà thiết kế, người mẫu… Giai điệu của những bài đồng dao, những trang phục tỏa nắng trong bộ sưu tập Ánh dương như là thông điệp về một tương lai tốt đẹp, tươi sáng đến với các em.

Trong những năm qua, đồng hành cùng chương trình ước mơ của Thúy, các văn nghệ sĩ Nhà hát múa rối Nụ cười đã có chương trình âm nhạc bên giường bệnh nhằm hát tặng các bé đang điều trị, hôm nay cũng mang đến chương trình tiết mục múa hát thật tình cảm, vui nhộn đầy yêu thương với những câu chuyện cổ tích thần tiên, hướng các em đến những niềm vui, hạnh phúc.

Trong đêm hội, chương trình “Ước mơ của Thúy” đã trao 67 suất học bổng (trị giá 5 triệu đồng/ suất và quà) cho các bệnh nhi ung thư đã khỏi bệnh TP.HCM để các em có nhiều hơn cơ hội trở lại trường.

Trước đó, chương trình đã trao 12 suất học bổng (5 triệu/ suất) cho các em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, 67, 147 bệnh nhi ung thư đã qua khỏi giai đoạn học bổng, 1 suất 5 triệu và 68 suất cho các bệnh nhi ở Hà Nội. Cũng trong đêm hội, công ty dược phẩm ECO đã trao 500 triệu đồng cho quỹ học bổng “Ước mơ của Thúy” cho đại diện Báo Tuổi Trẻ.

Chương trình “Ước mơ của Thúy” trong sáu năm qua luôn được sự quan tâm của quý doanh nghiệp, cơ quan và mạnh thường quân trên cả nước quan tâm, đồng hành cùng chương trình.

Toa1sCyP.jpgPhóng to Một tiết mục văn nghệ của câu lạc bộ Búp bê xinh trong đêm trao học bổng - Ảnh: Quang Định

zwPlTO7G.jpgPhóng toThả nến mang theo những ước mơ của những bệnh nhi - Ảnh: Quang Định

OMRYccJG.jpgPhóng toTiết mục vẽ tranh cát của nghệ sĩ vẽ tranh cát Trí Đức - Ảnh: Quang Định

d6C0X1xV.jpgPhóng toHai em nhỏ bệnh nhi biểu diễn thời trang - Ảnh: Quang Định

cwe91LLg.jpgPhóng toMột em nhỏ say sưa hát theo giai điệu bài hát - Ảnh: Quang Định

o3RpP2l5.jpgPhóng toTrao học bổng và quà cho các bênh nhi trong đêm trao học bổng - Ảnh: Quang Định

Y9rmelGd.jpgPhóng toTrao quà và học bổng cho các bệnh nhi trong đêm trao học bổng - Ảnh: Quang Định

FDT1Msbe.jpgPhóng toĐại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các bệnh nhi ưng thư - Ảnh: Quang Định

QnXeuGWC.jpgPhóng toMột em nhỏ tươi cười khi nhận được quà - Ảnh: Quang Định

UEJfDwtt.jpgPhóng toTiết mục biểu diễn của bé Bảo An - Ảnh: Quang Định

ftsJLzCd.jpgPhóng toPhó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ Vũ Văn Bình nhận bằng khen của UBND TP - Ảnh: Quang Định

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Hàng vạn hoa hướng dương khoe sắcKhai hội “Hướng dương” Hội ngộ ký ức hướng dương Xúc động cùng radio Nhật ký hướng dương

PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên