23/10/2015 18:05 GMT+7

Điểm tin: Nghĩ mình không sai dù làm thất thoát 966 tỷ

TTO
TTO

TTO - Làm thất thoát 966 tỷ, nguyên giám đốc Agribank nghĩ mình không sai, bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh "vi hành" bãi rác Khánh Sơn… là những thông tin đáng chú ý ngày 23-10.

>> Audio

TRONG NƯỚC

Cần đưa bài học xử lý vụ Biển Đông vào văn kiện ĐH Đảng, đó là ý kiến tâm huyết của chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Nguyễn Văn Giàu trong phiên thảo luận tại Đoàn đại biểu Quốc hội về dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng sáng 23-10. 

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Nguyễn Văn Giàu - Ảnh: Việt Dũng

Để Dương Thanh Cường lập hàng loạt công ty, lấy công ty này bảo lãnh công ty kia vay gần 1.000 tỷ của ngân hàng và không thể trả, tại tòa nguyên giám đốc Agribank chi nhánh 6 cho rằng mình không sai.

Bị cáo Hồ Đăng Trung trong phần xét hỏi tại phiên tòa ngày 23-10 - Ảnh: Hoàng Điệp

Chuyến đi thực tế đầu tiên ở vai trò tân bí thư Thành ủy Đà Nẵng của ông Nguyễn Xuân Anh ngày 23-10 là đến bãi rác Khánh Sơn - điểm gây ô nhiễm khiến người dân bức xúc.

Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đưa tay che mũi khi kiểm tra tại bãi rác Khánh Sơn sáng 23-10 - Ảnh: Đoàn Cường

Vụ bà T. chạy xe máy bị thương nặng sau khi va chạm với ôtô của chồng mình chở người phụ nữ khác đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ nhiều ngày qua. Ngày 23-10, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM xác nhận đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ việc này.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn vào sáng 23-10 - Ảnh: N.K.

QUỐC TẾ

Trẻ em ở thị trấn Trollhattan (Thụy Điển) đã chứng kiến một cảnh tượng ghê rợn khi một người đàn ông đeo mặt nạ cầm kiếm xông vào trường và đâm chém giáo viên cùng học sinh.

Người dân thắp nến tưởng niệm các nạn nhân trong vụ tấn công bằng kiếm ở Trollhattan - Ảnh: AFP

Ít nhất 42 người được cho là đã chết trong vụ tai nạn giao thông một xe tải tông vào xe bus ở vùng tây nam nước Pháp. 

Khoảng 60 lính cứu hỏa đã được điều động để dập tắt đám cháy - Ảnh: APA

Ít nhất một người chết và hai người bị thương trong vụ xả súng xảy ra tối 22-10 (giờ địa phương) ngay tại khuôn viên Đại học Tennessee, bang Tennessee, Mỹ.

Đại học Tennessee, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: Hbcubuzz

Các đặc nhiệm thuộc Lực lượng Delta của bộ binh Mỹ đã phối hợp với biệt kích người Kurd để giải cứu thành công 70 con tin từ nhà tù của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở miền bắc Iraq.

Đặc nhiệm Mỹ hoạt động tại Iraq - Ảnh: FP

THỂ THAO

Ngày 23-10 (giờ VN), Lê Quang Liêm đã cầm hòa nhà vô địch năm 2014 Nyzhnyk Illya ở ván cuối cùng để đăng quang Giải cờ vua SPICE Cup 2015 diễn ra tại Mỹ.

Quang Liêm vô địch SPICE Cup 2015 - Ảnh facebook

Rạng sáng 23-10, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để 10 cầu thủ Rubin Kazan cầm chân 1-1 trên sân nhà Anfield ở lượt trận thứ ba vòng đấu bảng Europa League.

Pha lao người đệm bóng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool của Emre Can - Ảnh: Reuters
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên