04/12/2010 07:01 GMT+7

"Đặt hàng" mừng sinh nhật TTO

TTO
TTO

TT - "Là một độc giả ở vùng sâu thuộc tỉnh Ðồng Nai, hằng ngày cứ khoảng 3g sáng, trước khi bắt đầu công việc tôi lại truy cập Tuổi Trẻ Online (TTO). Tôi đặt TTO làm trang chủ của máy. Thích lắm, vì qua đó tôi biết được nhiều tin mới xa gần, được sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn như lũ lụt ở miền Trung, được vui với niềm vui mà TTO đăng tải" (Nguyễn Thanh Lam).

FfQhhmBE.jpgPhóng to
Phiên bản của chuyên trang thể thao vừa chính thức ra mắt ngày 3-12 trên TTO

"Gần sáu mươi tuổi tôi mới xóa mù Internet vài tháng nay. Trước đây, lúc còn đọc báo giấy tôi cũng muốn coi TTO (tuoitre.vn) xem "nó" ra sao, nghe nói "nó" có nhiều thông tin lắm vì được cập nhật từng giờ. "Nó" hay thật, nhất là có những đoạn clip thời sự nóng bỏng kèm theo" (Trương Thuận)...

10 tin, bài được đọc nhiều nhất:

CHDCND Triều Tiên đưa tên lửa lên bệ phóng.

Clip bắt mại dâm: ai vi phạm?

Gian lận ở cây xăng.

Ðạn pháo lại nổ ở bán đảo Triều Tiên.

Ðưa clip lên mạng: ứng xử ra sao?

"Én nhỏ" về trời.

Làm rõ vụ bảo mẫu giật tóc, tạt nước vào mặt trẻ em.

CHDCND Triều Tiên cảnh báo chiến tranh.

Vụ đấu giá từ thiện... ảo: Bên này đổ qua, bên kia đổ lại.

Tạm đình chỉ công tác 7 cán bộ công an tham gia bắt vụ án mại dâm.

Ðó là hai trong số rất nhiều thư bạn đọc gửi về chúc mừng TTO tròn 7 tuổi (từ 1-12-2003) tuần qua. Mỗi lá thư là một lời khen ngợi, động viên tờ báo điện tử mà mình thương yêu. Và cũng không ít những lá thư thẳng thắn chỉ ra những tồn tại TTO chưa làm được, lắm lúc còn làm phật lòng bạn đọc. Nhiều nhất là những lá thư "đặt hàng" mong TTO ngày càng nhanh hơn, hay hơn, phục vụ nhiều đối tượng bạn đọc hơn.

TTO luôn hiểu còn phải nỗ lực hơn nữa để tiếp tục là tờ báo điện tử dẫn đầu về chất lượng ở VN hiện nay (theo Báo cáo nghiên cứu hành vi sử dụng Internet tại VN của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá VN - Vietnam Report).

Nhân dịp TTO tròn 7 tuổi, chúng tôi đã ra mắt trang Thể thao mới được cải tiến theo hướng tương tác mạnh hơn với bạn đọc. Bạn đọc có thể xem các đoạn phim (video clip) rõ ràng hơn, có thể bình luận trực tiếp các trận đấu...

Gần hơn với bạn đọc là mục tiêu hàng đầu của TTO. Hơn nửa tháng qua, số lượng email của bạn đọc gửi tin bài, góp ý, phản hồi, nhận xét... về tòa soạn lên đến khoảng 1.000 email mỗi ngày. TTO trân trọng từng email của bạn đọc và xử lý hết tất cả các email đó. Chúng tôi đã mở ra 3 kênh để bạn đọc liên lạc với TTO: qua email (tto@tuoitre.com.vn), qua trang Bạn đọc làm báo và qua công cụ viết bài nằm dưới mỗi tin bài.

Ngoài việc để bạn đọc bàn luận các tin bài của TTO, tham gia bình chọn ý kiến, TTO còn mở ra các kênh để tiếp nhận hình ảnh và video clip của bạn đọc. Mỗi ngày, vào đọc các tin bài trên TTO, bạn đọc còn có thể nghe đọc báo và đặc biệt là xem các phóng sự truyền hình nóng hổi do các phóng viên Tuổi Trẻ thực hiện...

Nhưng như thế vẫn chỉ mới là bước khởi đầu trong mong mỏi của bạn đọc. Nhân dịp TTO tròn 7 tuổi, chúng tôi thấy sứ mệnh phục vụ bạn đọc của mình còn rất dài và phải cố gắng hơn nữa. Cảm ơn bạn đọc đã chọn TTO làm trang chủ và xem chúng tôi như người bạn thân.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên