05/11/2013 08:46 GMT+7

Chuyển công tác hiệu trưởng trường lạm thu

Đ.CƯỜNG
Đ.CƯỜNG

TT - Văn phòng UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã có thông báo ý kiến kết luận của chủ tịch UBND quận về xử lý đơn kiến nghị của cha mẹ học sinh Trường tiểu học Trần Cao Vân (quận Thanh Khê).

Theo đó, sau khi đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra tại Trường tiểu học Trần Cao Vân cho thấy việc thu 5.000 đồng/em/học kỳ để in đề kiểm tra và thu học phí 500.000 đồng/em/tháng để tổ chức bồi dưỡng học sinh khối 4, 5 là lạm thu, không đúng với quyết định của UBND TP Đà Nẵng. Việc trang bị đồ dùng bán trú cho một số lớp 4, 5 chưa kịp thời. Mua quà trung thu cho học sinh từ kinh phí đóng góp của cha mẹ học sinh nhưng không trao đổi thống nhất và không công khai, minh bạch.

Chủ tịch UBND quận Thanh Khê yêu cầu Phòng nội vụ quận Thanh Khê, Phòng GD-ĐT tổ chức họp kiểm điểm về những sai phạm, sai sót của bà Vương Thị Vân - hiệu trưởng Trường Trần Cao Vân - trước ngày 6-11. Tham mưu điều động, bố trí công tác khác đối với bà Vương Thị Vân, đề xuất nhân sự thay thế bà Vương Thị Vân. Trước đó, ngày 10-10, báo Tuổi Trẻ đã có bài phản ánh “Hội phụ huynh phản ứng vì nhiều khoản thu” nói về những bức xúc của ban đại diện cha mẹ học sinh trường này về các khoản thu.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Lạm thu chỉ có ở trường ngoại thành?Mượn tay hội phụ huynh lạm thu tiền trườngTrường “đá bóng” lạm thu cho ban đại diệnChấm dứt lạm thu được không?Tiền cao, chất lượng mới cao?

Đ.CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên