06/01/2016 18:41 GMT+7

Zac Efron đăng ảnh "những kỷ niệm vô giá ở Việt Nam"

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Cựu ngôi sao Highschool Musical bất ngờ đăng ảnh chuyến du lịch của mình ở Việt Nam từ hồi đầu tháng 12 với cảm nhận: "Những con người tuyệt vời, những quả dừa ngon ngọt, lịch sử phong phú, những kỉ niệm vô giá”.

Zac Efron đăng ảnh VN. Ảnh: FB Zac Efron

Ngày 6-1, ngôi sao của Highschool Musical đăng tải một bức ảnh ghép những hình ảnh ghi lại chuyến du lịch đến Việt Nam, có cả ảnh chụp món Phở, món ăn “quốc hồn quốc túy” của người Việt.

Zac Efron viết dòng cảm xúc “đã có một chuyến du lịch đến Việt Nam để mở mang tầm mắt. Những con người tuyệt vời, những quả dừa ngon ngọt, lịch sử phong phú, những kỉ niệm vô giá”.

Bức ảnh được Zac đăng tải lên các trang mạng xã hội của mình, nhận được gần 300.000 likes trên cả Facebook và Instagram.

Rất nhiều fan hâm mộ người Việt vào các trang này để bày tỏ niềm vui.

“Thật tuyệt vời khi thấy anh thích chuyến đi đến đất nước xinh đẹp của chúng tôi. Việt Nam còn nhiều nơi thú vị khác đang đợi anh đến và khám phá lần sau. Mong là sẽ được gặp lại anh ở Việt Nam. Chúng tôi yêu anh” - một người hâm mộ bình luận trên Facebook.

Trước đó 3 ngày, ngôi sao 17 Again cũng làm “dậy sóng” cộng đồng fan sau khi đăng tải một bức ảnh mình đội nón lá ngồi thuyền trên sông cùng bạn gái. Bức ảnh này cũng được hơn 480.000 người like trên Instagram và gần 230.00 người thích trên Facebook.

Zac Efron đội nón lá ngồi thuyền. Ảnh: FB Zac Efron

Đầu tháng 12 năm ngoái, nhiều người hâm mộ háo hức với tin đồn anh cùng bạn gái sang Việt Nam du lịch. Tin đồn chỉ chính thức được xác nhận vào sáng ngày 7-12, khi anh đăng tải một bức ảnh selfie mình đang đội nón là với chú thích “Raiden in Saigon” (Raiden ở Sài Gòn).

Zac đội nón là ở Sài Gòn. Ảnh: FB Zac Efron

Được biết đến qua vai diễn cậu học sinh mê bóng rổ Troy Bolton trong Highschool Musical, Zac Efron dần trở thành một ngôi sao được yêu thích của Hollywood. Chàng trai sinh năm 1987 này sở hữu 9,5 triệu người theo dõi trên Instagram và 16,5 triệu người hâm một trên Facebook.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên