30/10/2013 19:45 GMT+7

Xả súng tại Nam Carolina, 6 người thiệt mạng

ANH DUY
ANH DUY

TTO - Một vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Greenwood (bang Nam Carolina- Mỹ) vào sáng nay 30-10 (giờ VN) đã khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em.

JzTkAkBS.jpgPhóng to
Cảnh sát thị trấn Greenwood phong tỏa hiện trường để điều tra. - Ảnh: CNN

Tờ Guardian dẫn tin địa phương cho biết cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông có nhà tại thị trấn Greenwood. Người này nói rằng ông ta đang quẫn trí và muốn tự tử. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng xác định vị trí cuộc gọi và triển khai lực lượng bố ráp căn nhà, ngăn chặn hành động xảy ra. Tuy nhiên họ đã đến muộn.

Khi lực lượng đặc nhiệm xông vào ngôi nhà, 6 người đã thiệt mạng. Hung thủ cũng thiệt mạng, nhiều khả năng là người đàn ông đã gọi điện cho cảnh sát. Cuộc điều tra đang được tiến hành khẩn trương. John Long - phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết “ điều tra sơ bộ thì đây là vụ án gây ra bởi mâu thuẫn nội bộ”.

Trước đó khi đang trên đường đến ngôi nhà trên, tổng đài cấp cứu địa phương đã nhận được cuộc gọi từ một người hàng xóm gần đó cho biết có 4 đứa trẻ chạy từ hiện trường sang cầu cứu bà và nói rằng một đứa đã bị bắn và những đứa khác còn kẹt trong nhà.

ANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên