18/03/2014 10:16 GMT+7

Vụ neo xe cá: Thanh tra CA tỉnh vào cuộc xác minh

N.TRIỀU - K.NAM
N.TRIỀU - K.NAM

TT - Chiều 17-3, ông Nguyễn Văn Tho - chủ xe cá - cho biết sáng cùng ngày ông và tài xế Lương Hoàng Mỹ đã được thanh tra Công an tỉnh Kiên Giang mời đến trụ sở Công an huyện An Biên (nơi ông Tho thường trú) để xác minh vụ xe chở cá của gia đình ông bị cảnh sát giao thông huyện U Minh Thượng lập biên bản vào tối 17-2.

Theo ông Tho, ông và anh Mỹ đã trình bày lại toàn bộ sự việc đúng như đã tường trình với Công an huyện U Minh Thượng, cũng như đã phản ảnh với báo chí trước đó. Buổi chiều, thanh tra Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục mời ông và anh Mỹ đến Công an huyện U Minh Thượng để xác minh hiện trường. “Tổ thanh tra làm việc khá kỹ, cởi mở và cho hay chỉ ghi nhận sự việc để báo cáo lãnh đạo công an tỉnh có hướng xử lý chứ chưa đưa ra kết luận gì” - ông Tho kể.

Ông Tho cũng cho hay đã cung cấp văn bản làm chứng của những người chứng kiến vụ việc theo yêu cầu của Công an huyện U Minh Thượng và được nơi đây hẹn giải quyết sau năm ngày nhưng đến nay chưa có phản hồi.

Trong khi đó, ngày 14-3 phóng viên Tuổi Trẻ đã gặp người phát ngôn của Công an tỉnh Kiên Giang đề nghị cho biết quan điểm và kết quả xác minh, xử lý vụ việc nhưng vị này đề nghị gửi câu hỏi bằng văn bản và sẽ trả lời bằng văn bản. Tuy nhiên, đến nay Tuổi Trẻ cũng chưa nhận được thông tin hồi đáp.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Vụ neo xe cá: Báo cáo của huyện U Minh Thượng chưa đầy đủĐừng bao che cấp dướiVụ neo xe cá: CSGT xác định lỗi theo ý chíKhông dễ phản đối biên bản của cảnh sát giao thông

N.TRIỀU - K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên