28/03/2014 07:01 GMT+7

Vụ neo xe cá: Không có quy định buộc phải gửi đơn khiếu nại qua bưu điện

K.NAM
K.NAM

TT - Chiều 27-3, liên quan đến vụ neo xe cá đòi bồi thường, đại tá Phạm Trung Thành - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang - khẳng định thanh tra Công an tỉnh đã hướng dẫn đúng thủ tục khiếu nại cho chủ xe Nguyễn Văn Tho và tài xế Lương Hoàng Mỹ.

Phòng tiếp dân công an tỉnh từ chối nhận đơn khiếu nạiVụ neo xe cá: Thanh tra CA tỉnh vào cuộc xác minh Vụ neo xe cá: Công an U Minh Thượng vẫn phạt tài xế

Theo ông Thành, phòng tiếp dân thanh tra Công an tỉnh có báo cáo sự việc và khẳng định không có chuyện không nhận đơn khiếu nại của công dân. “Anh em báo lại là có tiếp xúc, đồng thời hướng dẫn chủ xe và tài xế nếu muốn khiếu nại thì phải gửi đơn tới giám đốc Công an tỉnh, chứ đâu có từ chối không nhận đơn. Không bằng lòng với kết quả giải quyết của cấp huyện, công dân có quyền khiếu nại lên cấp tỉnh” - ông Thành nói.

Trong khi đó, ông Hồ Huy Hoàng - trưởng phòng dân nguyện và thông tin Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Kiên Giang - cho rằng khi người dân trực tiếp tới trụ sở tiếp dân của cơ quan nhà nước để trình bày và mang theo đơn, thì những nơi này hoàn toàn được quyền nhận đơn của công dân. Ông Hoàng khẳng định mình chưa từng nghe có quy định nào buộc công dân phải gửi đơn khiếu nại, tố cáo qua đường bưu điện.

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên