Tag: VCK Euro 2016

Điểm tin: ​Đừng mang "đúng quy trình" ra làm bùa hộ mạng

TTO - Đừng mang "đúng quy trình" ra làm bùa hộ mạng, Thêm một thi thể nghi của thành viên đội bay Casa 212, nghị định mới về xử phạt giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1-8... là những thông tin đáng chú ý ngày 23-6.

Đón luồng gió mới từ tuyển Đức

TT - “Xe tăng Đức” tham dự VCK Euro 2016 không chỉ với tư cách ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, mà còn chứa đựng nhiều ẩn số khi danh sách 23 cái tên cuối cùng được chọn của HLV Joachim Low có rất nhiều cầu thủ trẻ.

Ẩn số Romania

TT - Sau một kỳ Euro vắng bóng, đội tuyển Romania được đánh giá là ẩn số đáng gờm nhất trên đất Pháp dù họ không có ngôi sao lớn nào trong đội hình và lực lượng cũng chẳng có gì nổi trội hơn so với các đội bóng bậc trung tại châu Âu.

​Điểm mặt 24 anh tài của VCK Euro 2016

TTO - 24 đội vượt qua vòng loại sẽ cùng góp mặt tại vòng chung kết Euro 2016 trên đất Pháp. Đội bóng nào sẽ nâng cao chức vô địch tại sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 10-7?

Nghe ca khúc chính thức của Euro 2016: This One's For You

TTO -This One's For You - sáng tác bởi David Guetta, trình bày bởi giọng hát Thụy Điển 19 tuổi Zara Larsson - được chọn là bài hát chính thức cho vòng chung kết giải vô địch bóng đá quốc gia châu Âu Euro 2016.

Valbuena sẵn sàng thi đấu cùng Benzema ở tuyển Pháp

TT - Tiền vệ Mathieu Valbuena vừa gây bất ngờ khi tuyên bố anh sẵn sàng sát cánh cùng tiền đạo Karim Benzema trong màu áo tuyển Pháp tại VCK Euro 2016 sắp tới.

“Lốc da cam” đã thành gió thoảng

TT - Sau trận thua 2-3 trước Cộng hòa Czech diễn ra rạng sáng 
14-10 (giờ VN), Hà Lan đã trở thành khán giả ở VCK Euro 2016.