28/09/2011 21:04 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 29-9 có gì hấp dẫn?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Tuổi Trẻ ngày 29-9 có những tin bài hấp dẫn như: Thầy Vinh của Hướng Dương; Kinh nghiệm chăm sóc trẻ “xương thủy tinh”; Lạm phát sinh viên khá, giỏi; Cơ khí Việt ra rìa; Những mảnh đời lưu lạc; Báo chí điều tra “mất lửa”...

Thầy Vinh của Hướng Dương: Ít ai biết rằng một Thế Vinh thường ôm đàn hát còn là “thầy Vinh” của một cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật.

Bước trên mảnh vỡ thủy tinhMột câu chuyện rất khác về “Tau thích mi”“Đôi chân” của cô bé xương thủy tinh

Kinh nghiệm chăm sóc trẻ “xương thủy tinh”:

là bệnh có tính di truyền, biểu hiện ở những gen lặn. Người mắc bệnh này, xương rất dễ biến dạng và gãy. Hiện nay thế giới vẫn chưa tìm ra thuốc điều trị, nên việc chăm sóc bệnh nhi là rất quan trọng.

Lạm phát sinh viên khá, giỏi: Nhiều trường ĐH, CĐ công bố tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt khá, giỏi lên đến 90%, thậm chí 95%. Nhưng liệu những con số này có phản ánh đúng thực chất?

Cơ khí Việt ra rìa: Tình trạng nhà thầu Trung Quốc trúng thầu nhiều dự án đã khiến cho doanh nghiệp cơ khí trong nước bị ra rìa.

Muôn nẻo mưu sinh xứ Hàn tiếp tục với kỳ 5: Những mảnh đời lưu lạc: Hiện ước tính Việt Nam có hơn 8.000 lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

zF7ja01e.jpgPhóng to
“Nông dân” Việt thu hoạch rau tại trang trại Kasan, TP Pocheon - Ảnh tư liệu

Kỳ 1: Nơi miền gió tuyết Kỳ 2: Nỗi đau đời thợ Kỳ 3: Rủi ro nghề biển Kỳ 4: Nghề nông ở đất Hàn

Báo chí điều tra “mất lửa”: Đối mặt với những đe dọa mà mình là nạn nhân, nhiều phóng viên điều tra phải tính chuyện bỏ cuộc, bỏ nghề.

Ngoài ra, còn có những tin, bài đáng chú ý khác như: Làm sao để trở thành "công dân toàn cầu", Người trẻ vô tâm vì sao; Chiến lược đến với Oscar của đạo diễn Trương Nghệ Mưu; Khép lại tranh cãi về bức ảnh triệu đô; Trẻ mắc bệnh tay chân miệng nhập viện vẫn ở mức cao; Nuôi ước mơ bằng nghị lực ...

Mời chia sẻ Cùng đặt banner "Góp đá xây Trường Sa" Cùng Tuổi Trẻ Onlinebầu chọn cho Hạ Long

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên