26/09/2014 15:49 GMT+7

Trung Quốc: Giẫm đạp tại trường tiểu học, 6 người chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sáu người thiệt mạng và 22 người bị thương trong vụ giẫm đạp tại một trường tiểu học ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc ngày 26-9.

Nhà chức trách cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 14g hôm nay 26-9 tại trường tiểu học Mingtong ở TP Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam.

Ngoài 6 người chết, 22 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có 2 người trong tình trạng nguy kịch. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết.

Được thành lập vào năm 1955, trường tiểu học Mingtong nằm ở quận Panlong, TP Côn Minh và là một trong những trường tốt nhất trong quận, theo Tân Hoa Xã.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh hàng trăm cảnh sát đang truy lùng hung thủ đâm chết bốn học sinh tiểu học ở khu tự trị Choang Quảng Tây vào sáng cùng ngày. 

Nghi phạm được xác định là một người đàn ông địa phương 56 tuổi mang họ Shi.

Hàng trăm người gồm cảnh sát và dân thường đang truy lùng kẻ đâm chết học sinh ở khu tự trị Choang Quảng Tây vào sáng 26-9 - Ảnh: news.cn

Theo Tân Hoa Xã, hơn 300 người gồm cả cảnh sát và dân thường đã tham gia cuộc truy lùng trong khu rừng ở huyện Linh Sơn nằm cách hiện trường án mạng khoảng 7 km. Chó nghiệp vụ cũng đã được đưa đến hỗ trợ cuộc truy tìm.

Trước đó, sau khi xảy ra án mạng, cảnh sát đã treo thưởng lên đến 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin về hung thủ.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên