25/08/2013 18:34 GMT+7

Tri ân người bán báo ở Huế

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Chiều 25-8, văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế trao học bổng “Đồng hành cùng người bán báo” năm 2013 dành cho cho các học sinh vượt khó, học giỏi, con người bán báo dạo ở Huế.

"Mong tháng 8 trời mưa, nhưng đừng mưa buổi sáng!"“Đồng hành cùng người bán báo” khu vực ĐBSCLTri ân người bán báo dạo miền Trung

U0XRb57a.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế trao học bổng cho cho con em người bán dạo tại Huế chiều 25-8. Ảnh: NGỌC HIỂN

11 suất học bổng trị giá 22,5 triệu, trong đó 10 suất (2 triệu đồng/suất) dành cho học sinh tiểu học và một suất (2,5 triệu đồng/suất) dành cho học sinh THCS cùng quà tặng của báo Tuổi Trẻ được trao tận tay cho các em.

Ông Minh Tự, trưởng văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế, nói đây là "món quà đầu năm học mới phần nào hỗ trợ người bán báo trang trải một phần kinh phí đầu năm học mới cho con em mình. Đồng thời, đây cũng là món quà tri ân những người bán báo đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong suốt những năm qua".

Chị Hoàng Thị Hạnh (phường Thủy Biều, TP Huế), phụ huynh của em Đặng Thị Thùy Dương (học sinh lớp 4, trường tiểu học Thủy Biều), vui mừng khi con được nhận học bổng. Chị nói: “Đồng tiền lời ít ỏi của việc bán báo chỉ đủ để lo miếng cơm qua ngày. Vì vậy, suất học bổng này đủ để lo cho các cháu nhập trường. Người bán báo dạo như chúng tôi mà được quan tâm thế này thì thấy ấm lòng lắm".

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên