29/05/2015 16:11 GMT+7

Audio VHGT 336: Thiêng liêng chữ "mẹ"

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Đã bao giờ bạn nói với mẹ rằng “Con yêu mẹ” chưa? Chắc hẳn, đó là những lời không phải khó nhưng không chắc ai cũng sẽ nói với mẹ của mình.

>> Nghe Audio VHGT 336 - Thiêng liêng chữ mẹ

Có thể, mẹ hiện diện thường nhật trong cuộc sống của chúng ta nên đôi khi ta quên lãng đi điều hiển nhiên ấy. Để rồi khi không còn mẹ lại ngồi tiếc nuối với những kỷ niệm ùa về trong ký ức. Mẹ hiền, hai chữ đó thật thiêng liêng và cao quý.

Tuần này, mời quý vị cùng với Trà My và Quốc Thái chia sẻ những kỉ niệm, những câu chuyện về Mẹ, một đề tài quen thuộc nhưng không bao giờ cũ qua chương trình Audio VHGT kì 346 “Thiêng liêng chữ Mẹ”.

Ảnh minh họa

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị: Say nắng vì anh, Sài Gòn 24 giờ, Bếp hát, Mái tóc người thương, Phút giây cuối cùng, Chuyện cổ tích mùa hè, Lâu đài cát, Ước vọng mùa hè, Câu chuyện những đôi giày cao gót, Một nửa của mình là, Tuyệt chiêu “cua” vợ yêu, Đi qua mùa gió, Trai Hà Nội gái Sài Gòn…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên