18/05/2015 13:42 GMT+7

Audio VHGT 344: Người hùng của con

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - “Con không mong gia đình mình giàu có, không mong nhà cao cửa rộng, không cần được đi nước này nước nọ. Chỉ mong ba mẹ sống khỏe và gia đình luôn hạnh phúc. Con yêu ba rất nhiều, người hùng của lòng con…”.

Bố dắt con gái du xuân - Ảnh tư liệu

Đó là những chia sẻ rất dung dị nhưng lại chứa đựng tất cả những điều ấp ủ từ trái tim của một thính giả đã gửi về cho chương trình Audio VHGT.

Còn với bạn, hình ảnh người cha trong những hồi ức của mình là gì?

>> Nghe Audio VHGT 344 - Người hùng của con

Tuần này, mời quý vị cùng Trà My và Quốc Thái chia sẻ những kỉ niệm, những câu chuyện về người hùng đặc biệt trong tim mình qua chương trình Audio VHGT kì 344 với chủ đề “Người hùng của con”.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị:  Bật mí bí mật, Thiêng liêng chữ Mẹ, Say nắng vì anh, Sài Gòn 24 giờ, Bếp hát, Mái tóc người thương, Phút giây cuối cùng, Chuyện cổ tích mùa hè, Lâu đài cát, Ước vọng mùa hè, Câu chuyện những đôi giày cao gót, Một nửa của mình là, Tuyệt chiêu “cua” vợ yêu, Đi qua mùa gió, Trai Hà Nội gái Sài Gòn…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

 

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên