24/08/2017 13:03 GMT+7

Bị phản ứng, ê-kip Glee giao lưu khán giả thay vì phát tập 2

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tập đầu tiên của Glee phiên bản Việt ra mắt vào 18-8 đã nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả, có thể vì vậy, ngày 25-8 này, ê-kip quyết định dời lịch phát sóng tập 2 mà tổ chức giao lưu giữa ê-kip làm phim với người xem.

Glee phiên bản gốc là một bộ phim ca nhạc đình đám, không chỉ vực cả một dàn diễn viên trẻ thành sao mà còn khiến các bản nhạc trong phim nhanh chóng tạo hit trên thế giới.

Vậy nên việc kì vọng, mong đợi và có phần nào thất vọng khi tập đầu tiên của bản Việt hóa phát sóng ngày 18-8 không mang lại không khí “hừng hực” của một nhóm hát học đường trẻ trung, đầy lửa như phiên bản gốc.

Tiết tấu phim đứt đoạn, nhân vật thoại khiên cưỡng, và… quảng cáo ngập tràn, xuất hiện “phô” đã làm bộ phim, dù rất được đầu tư về bối cảnh, âm nhạc, mất điểm với người xem.

Vào 19h ngày 25-8, ê-kip Glee đã quyết định dành thời gian cho một cuộc trò chuyện thẳng thắn với khán giả nhằm giải đáp những thắc mắc của họ về phiên bản Việt hóa này. Cuộc trò chuyện sẽ được phát trên kênh Danet và các kênh phát sóng khác của Glee như FPT Play…

Glee Việt Nam, dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt.

Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sống với đam mê , các vấn đề giới tính,... và quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được chỉnh sửa lại một phần để phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ Việt hiện nay.

Một số hình ảnh của phim trong tập phát sóng đầu tiên:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên