03/08/2016 14:14 GMT+7

Sập cầu ở Ấn Độ, 2 xe và 20 hành khách mất tích

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hai xe buýt chở hàng chục người đã rơi xuống sông và bị nước cuốn đi sau khi một đoạn của cây cầu cũ nằm trên tuyến xa lộ ở miền tây Ấn Độ bị sập.

Ấn Độ cũng như một số quốc gia nam Á khác đang trải qua mùa mưa với nhiều sự cố tai nạn do thời tiết gây ra - Ảnh: Skymag
Ấn Độ cũng như một số quốc gia nam Á khác đang trải qua mùa mưa với nhiều sự cố tai nạn do thời tiết gây ra - Ảnh: Skymag

Theo AP, nguồn tin từ cảnh sát Ấn Độ ngày 3-8 cho biết, chiếc cầu bị sập được xây dựng từ những năm 1940, thuộc tuyến xa lộ ở miền tây Ấn Độ nối giữa thành phố Mumbai và tiểu bang Goa.

Cảnh sát Sanjay Patil cho biết sau khi chiếc cầu bị sập lúc 23g30 giờ địa phương ngày thứ ba (2-8), lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm suốt nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn không tìm thấy các xe cũng như những hành khách trên đó.

Ông O.P. Singh, người đứng đầu Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia, cho biết có 80 nhân viên cứu hộ, trong đó có cả thợ lặn, được điều động tới khu vực xảy ra tai nạn. Tuy nhiên hiện tại, công tác cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn do mưa lớn.

Cũng theo ông Singh, các thông tin ban đầu cho biết đã có ít nhất hai chiếc xe bus bị rơi xuống sông Savitri khi chiếc cầu bị sập. Nước sông đang dâng rất cao trong mùa mưa.

Trang Indiatimes cho biết ít nhất 20 người mất tích trong vụ tai nạn sập cầu.

Goa là một tiểu bang thu hút nhiều du khách của Ấn Độ. Toàn bộ xe cộ lưu thông trên tuyến xa lộ đã phải chuyển sang một chiếc cầu gần đó.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên