16/08/2016 17:57 GMT+7

Trao thưởng 82 học sinh, sinh viên tỉnh Lâm Đồng

LÂM THIÊN
LÂM THIÊN

TTO - Ngày 16-8, báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần GreenFeed và Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã trao thưởng cho 82 học sinh, sinh viên tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường”.

Đại diện công ty Cổ phần Greenfeed trao quà cho các em học sinh là con em các gia đình được vay vốn. Ảnh: LÂM THIÊN
Đại diện Công ty cổ phần GreenFeed trao quà cho các em học sinh là con em các gia đình được vay vốn - Ảnh: LÂM THIÊN

Tại lễ trao thưởng, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 82 phần quà (trị giá hơn 73 triệu đồng) cho học sinh, sinh viên là con em của 60 hộ nông dân thuộc các xã: Lộc An, Lộc Đức (huyện Bảo Lâm) và Đinh Văn, Tân Văn (huyện Lâm Hà). Đây là những hộ nông dân được vay vốn trong chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường năm 2015”.

Sau một năm được vay vốn, ban tổ chức chương trình muốn động viên, thăm hỏi tình hình sản xuất, đồng thời nắm bắt thông tin và động viên các gia đình khó khăn.

Ông Phan Hoàng Liên - giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty GreenFeed - cho biết: “Trong những năm qua, GreenFeed luôn cố gắng hỗ trợ các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Và lễ trao thưởng ngày hôm nay là một sự khích lệ về mặt tinh thần đối với các em học sinh và phụ huynh trong những ngày đầu năm học mới”.

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận quà từ BTC chương trình. Ảnh: LÂM THIÊN
Niềm vui của các em học sinh khi được nhận quà từ ban tổ chức chương trình - Ảnh: LÂM THIÊN

Tại buổi lễ, ông Trương Văn Tùng, phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng - bày tỏ: “Món quà của Công ty GreenFeed đối với các gia đình là một sự động viên lớn. Hi vọng các em và gia đình sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong học tập và sản xuất”.

Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” do báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GreenFeed VN phối hợp tổ chức đến nay đã trợ vốn cho hơn 1.500 hộ tại 14 tỉnh trong giai đoạn 2010 - 2015 với tổng kinh phí gần 40 tỉ đồng, nhiều địa phương được nhận vốn vay lần 2.

Đến nay, đa số các hộ gia đình ở các tỉnh nói trên đang làm ăn có hiệu quả. Năm 2016, với kinh phí hơn 8,2 tỉ đồng, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức trao vốn cho 360 hộ tại Hà Nam, Hưng Yên, Bình Định, Long An, Tiền Giang và Vĩnh Long.

LÂM THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên