31/08/2016 22:22 GMT+7

Đại lý công ty đa cấp dọn đi giữa đêm, khách hàng lo lắng

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Nhiều người bỏ tiền đầu tư đã bất ngờ khi phát hiện khoảng 3g sáng 31-8, nhân viên đại lý của công ty kinh doanh đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại thị trấn Kiên Lương âm thầm chuyển đồ đạc đi.

Trụ sở và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cơ sở đa cấp Ngọc Thái tại thị trấn Kiên Lương - Ảnh: VĂN PHỤNG
Trụ sở và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cơ sở đa cấp Ngọc Thái tại thị trấn Kiên Lương - Ảnh: VĂN PHỤNG

Đến chiều 31-8, công an huyện Kiên Lương (Kiên Giang) đã tiếp nhận trình báo của nhiều người dân tố giác Cơ sở Ngọc Thái - đại lý của Công ty kinh doanh đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại thị trấn Kiên Lương có dấu hiệu lừa đảo khi đêm khuya đột ngột chuyển tài sản khỏi trụ sở.

Trước đó, khoảng 3g sáng cùng ngày, người dân phát hiện nhân viên của cơ sở Ngọc Thái (khu phố Kiên Tân, thị trấn Kiên Lương) âm thầm vận chuyển đồ đạc lên xe tải chuẩn bị chở đi.

Người dân xung quanh, trong đó có cả khách hàng của cơ sở này, hay tin nghi có chuyện bất thường nên kéo đến ngăn chặn và trình báo công an.

Làm việc với công an, một nhân viên của cơ sở tên Nguyễn Đức Thành khai rằng dự định chuyển chi nhánh ra Hà Nội nhưng không trả lời được lý do vì sao âm thầm dọn đi giữa đêm khuya.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, cơ sở Ngọc Thái thuê nhà để đặt trụ sở hoạt động hơn 1 năm, thời hạn hợp đồng còn khoảng 3 tháng và chủ nhà cũng không được cơ sở thông báo về việc chấm dứt hợp đồng hay chuyển đi.

Sau khi phát hiện cơ sở đột ngột chuyển đi, nhiều khách hàng hốt hoảng tìm tới công an trình báo đã đầu tư tiền bạc qua cơ sở này để “hợp tác kinh doanh” với Công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

Vụ việc đang được công an huyện Kiên Lương làm rõ.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên