04/07/2011 00:39 GMT+7

Thu Minh đoạt cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2011

Q.N.
Q.N.

TT - Đêm thi cuối cùng cũng là đêm chung kết xếp hạng và trao giải của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011 đã khép lại vào tối 3-7 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Phần dàn dựng bài nhảy và ý tưởng cho bài dự thi đơn giản nhưng hiệu quả cùng kỹ thuật vượt trội hai “đối thủ” là Nguyên Vũ và Thủy Tiên, Thu Minh xứng đáng giành cúp vàng, trở thành “nữ hoàng khiêu vũ” tại mùa giải BNHV lần thứ 2.

aeUUUWjT.jpgPhóng to

Điệu rumba ấn tượng đã khiên Thu Minh trở thành thí sinh đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhận trọn bốn điểm 10 của ban giám khảo - Ảnh: T.Thành

tIGOM79v.jpgPhóng to

Thủy Tiên và Petyo Stoyanov trình diễn điệu freestyle trên nền nhạc Ấn Độ sôi động - Ảnh: Tiến Thành

Cô cùng bạn nhảy của mình cũng được trao giải Cặp đôi nhảy standard đẹp nhất. Dù là thí sinh đoạt giải Khán giả yêu thích nhất nhưng Thủy Tiên đành chịu về nhì với giải bạc. Giải đồng thuộc về Nguyên Vũ.

Bên cạnh các giải chính, ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: Say mê và tự nhiên cho Anh Khoa, Cặp đôi ăn ý nhất cho Huy Khánh và bạn nhảy, Cặp đôi ấn tượng nhất cho Đại Nghĩa và bạn nhảy, Cặp đôi đẹp đôi nhất cho Vũ Thu Phương và bạn nhảy, Cặp đôi nhảy vũ điệu Latin đẹp nhất cho Thanh Thúy và bạn nhảy.

Feci7pQ5.jpgPhóng to
Niềm vui của Thu Minh khi giành được cúp vàng - Ảnh: Tiến Thành
Edz27zRG.jpgPhóng to
Giải đồng Bước nhày hoàn vũ mùa thi thứ 2 thuộc về Nguyên Vũ
27ehnij2.jpgPhóng to
Huy Khánh và Tsveta Tsocheva biểu diễn điệu rumba, đây cũng là cặp đôi đoạt giải cặp đôi ăn ý nhất
gacQF5C1.jpgPhóng to
Đại Nghĩa - Valeriya Bozukova đoạt giải cặp đôi ấn tượng nhất
uJ2LhNBt.jpgPhóng to
Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Latin đẹp nhất thuộc về Thanh Thúy và Aleksandar Vacher
JD1BwdyM.jpgPhóng to
Phạm Anh Khoa và Iva Grigorova đem đến cho chương trình một điệu nhảy đậm sắc màu Tây Nguyên

So với mùa giải trước, đêm chung kết xếp hạng BNHV lần này không nhiều kịch tính, thu hút và bất ngờ bằng. Ấn tượng sâu sắc nhất mà BNHV 2011 để lại trong lòng khán giả chính là sự thiếu đồng nhất giữa điểm số và những đánh giá của ban giám khảo dành cho hầu hết các tiết mục dự thi trong suốt mùa giải.

Ở mùa thi thứ 2 này, BNHV cũng mang dáng dấp một sân chơi tạp kỹ, tràn ngập các tiết mục “đầy tính giải trí” (như lời nhận xét của cả bốn vị giám khảo) hơn là một cuộc thi khiêu vũ, dance sport như trông đợi của nhiều khán giả xem chương trình.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thanh Thúy chia tay Bước nhảy hoàn vũVũ Thu Phương bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũBước nhảy hoàn vũ: Huy Khánh dừng bướcKim Hiền dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũĐại Nghĩa rời Bước nhảy hoàn vũAnh Khoa chia tay Bước nhảy hoàn vũDốc sức từng bước nhảy

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên