Xe
05/05/2010 11:11 GMT+7

Nissan thu hồi xe Infiniti G35

PHAN ANH (Theo Reuters)
PHAN ANH (Theo Reuters)

TTO - Hãng Nissan Motor hôm 4-5 tuyên bố thu hồi 134.215 xe hạng sang tại thị trường Mỹ vì lỗi ở bộ phận liên kết làm túi khí không bung ra khi xảy ra va chạm.

QqAHkP5f.jpgPhóng to
Xe Infiniti G35 của Nissan - Ảnh: Theautochannel

Cục an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho hay các mẫu xe sedan Infiniti G35 từ năm 2005-2006 và mẫu coupe G35 từ năm 2005-2007 nằm trong diện thu hồi.

Dòng xe này có thể có lỗi kỹ thuật ở hệ thống dây điện, làm hỏng tín hiệu cảnh báo của hệ thống túi khí, khiến túi khí không bung ra trong trường hợp xảy ra tai nạn. Phần lớn xe bị lỗi đang lưu hành ở Mỹ nhưng Nissan cũng kêu gọi thu hồi ở Hàn Quốc, Canada, Đài Loan, đảo Guam, khu vực Trung Đông, Puerto Rico.

Phát ngôn viên Colin Price của Nissan thông báo khoảng 65% lượng xe thu hồi là dòng xe sedan, 35% là coupe. Các mẫu bị lỗi đều được sản xuất tại nhà máy của Nissan ở Nhật Bản. Đến nay chưa có trường hợp bị thương hay tai nạn nào vì lỗi này được thông báo.

Nissan sẽ thông báo kế hoạch thu hồi này tới Hiệp hội An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) trong tháng 5 này và thông báo tới khách hàng trong tháng 6 tới.

Tin bài liên quan:

Đến lượt Nissan thu hồi xe do lỗi chân gaToyota thu hồi thêm 50.000 xeToyota lại thu hồi xe Toyota đồng ý trả 16,4 triệu USD tiền phạt “Nội chiến” tại ToyotaToyota ngừng bán Lexus GX 460Toyota Việt Nam nhận sửa lỗi chân ga xe nhập khẩuToyota bác nguyên nhân Prius tăng tốc đột ngộtToyota Việt Nam vẫn chưa có linh kiện để sửa lỗi chân ga

PHAN ANH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên