Tag: đứa em tật nguyền

Cưỡng chế giao lại căn nhà cho ‘đứa em tật nguyền’

Ngày 19-10, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Châu Thành, Kiên Giang tổ chức cưỡng chế căn nhà trao cho anh Phạm Thanh Tùng (41 tuổi, ngụ xã Bình An) - nhân vật trong bài viết "Vì đất vì tiền, đưa đứa em tật nguyền ra tòa".

Đứa em tật nguyền về nhà sau 7 năm bị anh chị ruột kiện đuổi đi

TTO - Sau gần 7 năm bị 6 anh chị ruột khởi kiện rồi đuổi đi, sáng 10-12, đứa em tật nguyền Phạm Thanh Tùng đã được trở về nhà.

'Dù anh Hai đã sai, tôi cũng chưa từng muốn kiện anh ra tòa'

TTO - Đọc xong bài báo 'Đứa em tật nguyền thắng kiện nhưng 'đau, đau... lòng lắm', tôi xót xa và rớt nước mắt. Tôi tự đặt câu hỏi: Tại sao người ta lại cạn tình như vậy và nhớ lại câu chuyện của mình.

Đứa em tật nguyền Phạm Thanh Tùng chuẩn bị ra tòa lần 2

TTO - Sau nhiều lần lỗi hẹn vì thẩm phán bận đi học, TAND huyện Châu Thành (Kiên Giang) đã có quyết định đưa vụ án tranh chấp di sản thừa kế giữa sáu anh chị ruột với đứa em tật nguyền ra xét xử lại.

Sẽ xử lại vụ 'đưa đứa em tật nguyền ra tòa' trước Tết Nguyên đán

TTO - Cấp phúc thẩm tuyên hủy bản án, trả hồ sơ về cấp sơ thẩm xét xử lại nhưng thẩm phán bận đi học chính trị nên vụ kiện của ông Phạm Thanh Tùng bị “ngâm” hơn 15 tháng.

Bị anh chị kiện, người em tật nguyền mòn mỏi chờ tòa xử

TTO - “Em chưa biết mình có chờ được đến khi tòa xét xử lại, hay kiệt sức chết giữa chừng” - Phạm Thanh Tùng, đứa em tật nguyền bị các anh chị kiện tranh chấp thừa kế nghẹn ngào nói.

​Hủy án sơ thẩm vụ “đưa đứa em tật nguyền ra tòa”

TTO - Chiều 19-9, HĐXX phúc thẩm TAND tỉnh Kiên Giang tuyên hủy bản án sơ thẩm của TAND huyện Châu Thành, trả hồ sơ để xét xử lại vụ sáu anh chị em ruột tranh chấp tài sản thừa kế và chia tài sản chung với người em khuyết tật Phạm Thanh Tùng.

Tạm dừng phiên phúc thẩm vụ "đưa em tật nguyền ra tòa"

TTO - Sáng 11-8, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên phúc thẩm vụ tranh chấp tài sản thừa kế và chia tài sản chung đã được Tuổi Trẻ phản ánh trong bài "Đưa đứa em tật nguyền ra tòa".

Hoãn phúc thẩm vụ “đưa đứa em tật nguyền ra tòa”

TTO - Sáng 26-7, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử phúc thẩm vụ kiện “Đưa đứa em tật nguyền ra tòa”. Tuy nhiên, phiên tòa đã không diễn ra như dự kiến do phía nguyên đơn có đơn xin hoãn phiên tòa.

Tiếp nhận đơn kháng cáo vụ “Đưa đứa em tật nguyền ra tòa”

TTO - TAND huyện Châu Thành tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra thông báo tiếp nhận đơn kháng cáo của sáu anh chị em trong vụ tranh chấp nhà với đứa em tật nguyền Phạm Thanh Tùng.