24/10/2023 10:00 GMT+7

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Ngày 17-10, Bosum đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam: Sands Bosum Việt Nam. Đây là cột mốc mới đánh dấu hành trình mở rộng phạm vi thị trường, lan tỏa giá trị, sứ mệnh và mục tiêu của công ty.

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện của Sands Bosum Business trong buổi họp báo ra mắt thương hiệu

Thành lập tại Trung Quốc, Bosum ra đời với mục tiêu tư vấn và đưa ra các giải pháp trong quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Chặng đường mới ở thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường đang đi lên và thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp cần thay đổi nhanh chóng để thích ứng với các biến động thị trường. 

Từ đó các doanh nghiệp cũng gia tăng các nhu cầu về tổ chức nhân viên, quản lý, tối ưu hóa mô hình kinh doanh, mạng lưới tài nguyên kinh doanh địa phương.

"Trên thực tế, Việt Nam không phải là điểm đến đầu tiên, Sands Bosum Business cũng đang hoạt động tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Gần đây công ty cũng đã thành lập chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản. 

Mỗi quốc gia đều có những đặc trưng rất khác nhau, vì vậy trước khi đến mỗi quốc gia, chúng tôi chắc chắn sẽ nghiên cứu sâu về nền tảng văn hóa, quy định thị trường của nơi đó và xây dựng các chiến lược thị trường tương ứng để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của các doanh nghiệp địa phương ở mỗi quốc gia khác nhau", ông Mrs Wang - đại diện Sands Bosum Business - chia sẻ.

Ông Zeng Renwei - viện trưởng & đồng sáng lập Sands Bosum Business - chia sẻ trong sự kiện.

Ông Zeng Renwei - viện trưởng & đồng sáng lập Sands Bosum Business - chia sẻ trong sự kiện.

Tại thị trường Việt Nam, Bosum sẽ tiếp tục hoạt động theo tôn chỉ "triển khai thực tế đi đôi và cùng nhau trưởng thành", bằng cách cung cấp cho các doanh nhân Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng các dịch vụ như: Tư vấn giải pháp quản lý và trao đổi nguồn lực, đồng thời giúp các doanh nhân thay đổi tư duy và khám phá những hành trình mới.

"Theo mô hình OMO (kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến), tại các thị trường mục tiêu, chúng tôi cung cấp bốn hệ thống quản lý kinh doanh thực chiến cho các doanh nhân - phát triển cá nhân, chuỗi đồng hành, chuỗi bứt phá và mở nền tảng trực tuyến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho các nhà quản lý nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế như các chuyến thăm công ty trong và ngoài nước", đại diện công ty chia sẻ thêm.

Có thể thấy lộ trình đã được phát triển để tương thích với đặc thù thị trường của từng quốc gia. 

Trong quá trình tư vấn, đội ngũ nghiên cứu chuyên sâu cũng sẽ hướng dẫn thông qua làm mẫu và đồng hành, giúp họ giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh trong quá trình thực hành và chuyển đổi kiến thức, do đó giải quyết tốt hơn các vấn đề thực tế mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phát triển và xu hướng hội nhập quốc tế ngày càng mạnh mẽ, việc nâng cao khả năng quản trị doanh nghiệp và thích ứng với môi trường quốc tế là một trong những chiến lược đầu tư tối ưu để giúp doanh nghiệp tiến bước.

Tham khảo thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Quản lý Sands Bosum Việt Nam

ĐT: 0364864840

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên