14/01/2013 11:55 GMT+7

Ân Độ: lại cưỡng hiếp tập thể rồi treo cổ

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Báo chí Ấn Độ ngày 14-1 đưa tin thêm một phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể rồi bị sát hại tại quận Bhagalpur, bang Bihar.

Vụ cưỡng hiếp gây phẫn nộẤn Độ: 5 bị cáo vụ cưỡng hiếp ra tòaLại cưỡng hiếp tập thể rồi "vứt bỏ" tại Ấn Độ

07quNo1O.jpgPhóng to
Sáu nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở Punjab bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Reuters

Theo báo India Express, nạn nhân khi đáp tàu lửa chuyến từ Delhi đến Bhagalpur đã bị một nhóm lạ mặt bắt cóc vào ngày 13-1. Chúng lôi cô đến một góc khuất để cưỡng hiếp, sau đó siết cổ cô đến chết và treo thi thể trên một cành cây.

Tại hiện trường còn vương vãi những vỏ chai rượu được cho là do các thủ phạm bỏ lại.

Cảnh sát xác định nạn nhân 32 tuổi. Thi thể cô được tìm thấy ở một vườn xoài trong đêm 13-1. Hiện thi thể đã được chuyển đến bệnh viện để chuẩn bị khám nghiệm tử thi.

Trên người nạn nhân tìm thấy vé tàu lửa và mảnh giấy ghi số điện thoại người trưởng làng của cô. Người thân nạn nhân cho biết họ bị mất thông tin về cô kể từ khi cô quyết định nhảy khỏi tàu lửa (lúc tàu đi chậm) do không chịu được sự chen lấn trên chuyến tàu quá tải.

Sự việc này gợi nhớ đến vụ cưỡng bức tập thể ở New Delhi ngày 16-12 vì hành vi tàn bạo của thủ phạm. Nữ sinh ngành y 23 tuổi không chỉ bị cưỡng bức tập thể mà còn bị đánh đập nặng nề dẫn đến cái chết do đa chấn thương nghiêm trọng. Những nghi phạm thậm chí đã cố cho xe cán chết cô để phi tang bằng chứng.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên