27/01/2014 14:48 GMT+7

Bạn đọc Tuổi Trẻ chia sẻ với gia đình "Phúc xe ôm"

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Sáng 27-1, PV báo Tuổi Trẻ đã đến thăm hỏi và trao tiền ủng hộ của bạn đọc, mạnh thường quân gửi tới gia đình “Phúc xe ôm” tại Phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai.

Ngã tư đường vắng bóng Phúc xe ôm

rMOcol3q.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Gia Lai trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho hai con của anh Hoàng Hữu Phúc (tức Phúc "xe ôm") - Ảnh: B.D

Chị Trần Thị Tươi - vợ anh Phúc cho biết - từ ngày anh Hoàng Hữu Phúc ra đi đến nay không khí trong gia đình rất nặng nề.

Các con của chị nhiều ngày vắng bóng người cha bên cạnh đã gầy rộc hẳn. Riêng chị Tươi sau khi lo mai táng cho chồng xong lại tiếp tục ra đường đi bán vé số để kiếm tiền nuôi con.

Trước đây gánh nặng gia đình với bốn người con được hai vợ chồng chung vai gánh vác, nhưng nay một mình chị phải cáng đáng. Tết nay gia đình không đón tết như các năm mà tập trung hương khói cho anh Phúc.

Chị Tươi nói từ sau khi chồng chị mất, thông qua báo chí đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và chính quyền cơ sở đã đến thắp hương, chia sẻ và hỗ trợ gia đình. Đến nay tổng số tiền quyên góp đã được trên 70 triệu đồng. Số tiền này gia đình đang nhờ chính quyền giữ giùm để đến khi cần thì rút lại để sử dụng.

Chia sẻ với nỗi mất mát quá lớn của gia đình chị Tươi, PV báo Tuổi Trẻ đã chuyển tới tay gia đình chị tổng số tiền 11.400.000 đồng của bạn đọc báo Tuổi Trẻ quyên góp ủng hộ, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc của bạn đọc tới gia đình.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên