26/04/2016 16:29 GMT+7

X-Men: Apocalypse không có Famke Janssen

THU NGUYỆT (Theo Guardian)
THU NGUYỆT (Theo Guardian)

TTO - Sau hơn 16 năm xuất hiện cùng nhiều loạt phim lớn nhỏ gắn liền với thương hiệu X-Men, phim mới về các dị nhân X-Men: Apocalypse không có nữ diễn viên Famke Janssen

Ảnh: Celebrity
Nữ diễn viên Famke Janssen. Ảnh: Celebrity

Nữ diễn viên Famke Janssen không tiếp tục xuất hiện trong loạt phim Dị nhân cùng nhân vật nữ nắm quyền sinh sát Jean Grey.

Từ năm 2000, nữ diễn viên sinh năm 1964 này gây sự chú ý với khán giả mê phim bởi nhân vật dị nhân cô đóng có năng lực dịch chuyển đồ vật. Thậm chí, khi mất kiểm soát, cô còn có khả năng hồi sinh sinh vật, tạo lập một vũ trụ mới.

Famke Janssen khi biến đổi từ Jean Grey sang Phoenix
Famke Janssen khi biến đổi từ Jean Grey sang Phoenix

Ngoài ra, khi nhắc đến nhân vật Jean Grey, khán giả ắt sẽ nhớ đến hai nhân vật chủ chốt trong các cuộc chiến giữa Dị Nhân và con người đó là nam diễn viên Michael Fassbender (Magneto) và James McAvoy (giáo sư Charles Xavier).

Trải qua gần 10 loạt phim về các dị nhân, nhân vật Jean Grey của Famke Janssen luôn đóng vai trò quan trọng và xuất hiện trên phim dù là vai chính hay chỉ là vai cameo.

Tuy nhiên, ở loạt phim mới nhất: X-Men: Apocalypse, Famke Janssen không được mời trở lại vai Jean Grey. Thay cho cô là nữ diễn viên từng xuất hiện trong Game of Thrones, Sophie Turner.

Famke Janssen cùng dàn diễn viên loạt bộ 3 phim X-Men đầu tiên
Famke Janssen cùng dàn diễn viên loạt bộ 3 phim X-Men đầu tiên

Các vai diễn Jean Grey trước đây của Famke Janssen về Dị nhân:

X-Men (2000):

X-Men 2 (2003)

X-Men: The Last Stand (2006)

The Wolverine (2013)

X-Men: Days of Future Past (2014)

Phía nhà sản xuất phim không nêu rõ lý do cụ thể khi thay Famke Janssen bằng nữ diễn viên trẻ 20 tuổi. Nhưng theo kinh nghiệm, Famke Janssen cho biết chính tuổi tác làm cô mất vai. Và đây có thể là sự phân biệt giới tính bởi hai bạn diễn nam của cô Ian McKellen (vai Magneto lúc già) và Patrick Stewart (vai giáo sư Charles Xavier lúc già) vẫn tiếp tục tham gia ở phần phim mới. 

Famke nhiều lần cố thuyết phục nhà sản xuất của phim X-Men về việc cho xuất hiện vai Jean Grey lúc già, nhưng cô không toại nguyện.

Nữ diễn viên 51 tuổi cũng tiết lộ rằng Sophie Turner liên lạc với cô để hỏi thăm thêm về kinh nghiệm diễn vai Jean Grey.

Ảnh: Geektyrant
Nữ diễn viên Sophie Turner thay thế Famke Janssen để đảm nhiệm vai Jean Grey. Ảnh: Geektyrant

THU NGUYỆT (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên