13/12/2016 11:48 GMT+7

Xem MV violin Xin chào Việt Nam của nghệ sĩ Hàn Quốc J.Mi

Q.N.
Q.N.

TTO – Nghệ sĩ violin J.Mi vừa giới thiệu MV violin thứ hai mà cô thực hiện tại Việt Nam: Xin chào Việt Nam.

Nghệ sĩ violin J.Mi mặc áo dài kéo violin bài Xin chào Việt Nam trước Bưu điện TP.HCM - Ảnh: cắt từ MV

Sau một lần đến Việt Nam du lịch, J.Mi đã quyết định ở lại sinh sống cũng như lập nghiệp. Năm 2014, cô đã lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng Việt Nam MV Let’s dance the night, được thực hiện tại mảnh đất hình chữ S.

Sau MV mang tính thử nghiệm này, cô đã được mời tham gia khá nhiều sự kiện văn hóa như: lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, lễ hội giao lưu văn hóa và du lịch Việt - Hàn, lễ trao giải Mai Vàng…

Trong sản phẩm vừa ra mắt của J.Mi, cô đã đưa những trải nghiệm về VN tới nhiều người hơn thông qua tiếng đàn của mình, để giới thiệu vẻ đẹp của đất Việt.

J.Mi chia sẻ rằng cô mong muốn qua tiếng đàn, qua thực tế, cô có thể kể một câu chuyện hấp dẫn, đầy trải nghiệm về mỗi miền đất Việt Nam mà mình đã đi qua tới bạn bè tại quê nhà Hàn Quốc, cũng như các nghệ sĩ bạn bè quốc tế của cô, cùng với những người yêu du lịch trên toàn thế giới 

Và để thể hiện bằng hết những tình cảm của mình dành cho Việt Nam, J.Mi chọn áo dài để quay hình biểu diễn trong MV. Cô cũng cho biết đây là trang phục mà cô cực kỳ yêu thích, luôn lựa chọn để biểu diễn hay xuất hiện trong những dịp quan trọng tại Việt Nam.

Sau MV này, J.Mi chia sẻ cô sẽ tiếp tục theo đuổi ý tưởng thực hiện những sản phẩm âm nhạc giới thiệu được thật nhiều nét đẹp văn hóa Việt cũng như là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Xem MV Xin chào Việt Nam của J.Mi:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên