28/12/2016 19:39 GMT+7

Xe chở đoàn khảo sát tuyến buýt nhanh bị xe tải tông

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Trịnh Đình Thảo - Nguyễn Phong Sắc (P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) chiều 28-11 làm nhiều người bị thương.

Xe buýt chở đoàn khảo sát tuyến xe buýt số 8 bị lật nhào sau cú đâm của xe tải- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Xe buýt chở đoàn khảo sát tuyến xe buýt số 8 bị lật nhào sau cú đâm của xe tải - Ảnh: Trường Trung

Khoảng 16g, chuyến xe chở theo nhiều người trong đoàn khảo sát tuyến xe buýt nhanh của TP Đà Nẵng đang chạy trên đường Trịnh Đình Thảo, khi tới ngã 4 trên thì bị một xe ben chở đất loại 8 tấn đâm thẳng vào đuôi xe.

Vụ tai nạn khiến xe buýt chở đoàn khảo sát bị lật nhào, kính xe vỡ vụn. 16 người trên xe bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường, ông Bùi Thanh Thuận - phó giám đốc Sở GTVT TP - cho biết các thành viên trong đoàn khảo sát được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ai bị thương nặng.

Theo ông Thuận, đây là đoàn xe khảo sát do Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (đơn vị được giao vận hành tuyến xe buýt nhanh tại Đà Nẵng) chở theo một số cán bộ của sở đi khảo sát phục vụ tuyến xe buýt trợ giá số 8 của TP Đà Nẵng.

Tuyến xe buýt nhanh có điểm đầu là khu vực Thọ Quang, điểm cuối là đường Phạm Hùng. Dự kiến sau khi khảo sát, ngày 1-1-2017, tuyến xe buýt này sẽ đi vào hoạt động.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên