01/11/2012 16:25 GMT+7

Xả súng tại tiệc Halloween, 4 người bị thương

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ít nhất 4 người bị thương trong một vụ xả súng tại tiệc Halloween ở Trường ĐH Nam California (USC), Los Angeles, Mỹ. Ít nhất một nghi can đã bị bắt giữ.

strPD9u8.jpgPhóng to
Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra xả súng - Ảnh: NBCLA

Theo BBC, vụ việc xảy ra lúc 23g30 ngày 31-10 theo giờ địa phương (13g30 hôm nay 1-11 theo giờ VN). Cảnh sát xác nhận có thương vong nhưng không cung cấp thông tin chi tiết.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trường học đã đóng cửa và kêu gọi sinh viên tránh xa khu vực xả súng sau khi tin ban đầu cho biết tay súng đang lẩn trốn. Cảnh sát cũng phát cảnh báo yêu cầu các sinh viên tránh xa khu vực trên, ở yên trong nhà và tránh mở cửa cho người lạ.

Các nhân chứng kể “đám đông hỗn loạn” đã tranh nhau thoát ra khỏi cửa chính của tòa nhà trường ĐH. “Mọi người bắt đầu chạy. Tôi nhìn thấy một thanh niên bị bắn ở chân. Anh ta đi khập khiễng và gào thét với những người bạn tới giúp anh ta - một nhân chứng kể với tờ Los Angeles Times - Mọi người la hét và chạy tán loạn”.

Vào năm 2008, VĐV chạy nước rút của ĐH Nam California là Bryshon Nellum cũng bị bắn vào chân khi tham dự một bữa tiệc Halloween ngay bên ngoài trường. Nellum sau đó hồi phục và giành huy chương bạc nội dung chạy tiếp sức 4x400m tại Olympic London 2012.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên